Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hà Nội: Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi ở quán phở

19:46 | 12/06/2016

818 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một bé trai 2 tuổi, bị người thân bỏ rơi tại một quán phở tại phố Vọng Hà – Hàm tử Quan, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với một mảnh giấy, kèm 200 nghìn đồng.
ha noi be trai 2 tuoi bi bo bo roi o quan pho
Bé trai kháu khỉnh bị người thân bỏ rơi

Theo người dân ở Vọng Hà - Hàm Tử Quan (Hoàn Kiếm, Hà Nội), bé trai đến quán phở cùng một người đàn ông. Sau khi gọi bát phở ra cho bé ăn, người đàn ông này đã đi mua cho bé vỉ sữa rồi phóng xe đi, sau đó không quay lại.

Thấy bé trai ngồi một mình tại quán quá lâu mà người đàn ông không quay lại, chủ quán phở mới đưa bé trai lên phường Chương Dương tìm cách giải quyết.

Tại UBND phường Chương Dương, khi kiểm tra trên người cháu bé, lực lượng chức năng thấy có một tờ giấy trong túi, ghi đầy đủ họ tên, năm sinh của bé cùng nội dung "vì hoàn cảnh không thể nuôi con, mong giúp đỡ đưa con vào viện bảo trợ".

Ngay sau đó, lực lượng chức năng phường Chương Dương đã phát thông tin lên loa truyền thanh, hy vọng người thân cháu quay lại đón, tuy nhiên không ai đến nhận bé.

UBND phường Phường đã đưa cháu đi khám kiểm tra sức khỏe và tối cùng ngày bàn giao cháu cho Trung tâm bảo trợ xã hội.

Chiều 12/6, cháu bé trên đang được doanh nhân Khúc Hữu Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty vận tải Anh Huy - Đất Cảng (Hải Phòng) ngỏ ý nhận làm con nuôi.

ha noi be trai 2 tuoi bi bo bo roi o quan pho Phú Thọ: Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong túi nilon
ha noi be trai 2 tuoi bi bo bo roi o quan pho Bé trai bị bỏ rơi cùng một bức thư
ha noi be trai 2 tuoi bi bo bo roi o quan pho Bé trai bị bỏ rơi trước nhà vợ chồng không con

Xuân Hinh