Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ba câu hỏi Thủ tướng yêu cầu Hải Phòng trả lời

07:47 | 05/02/2012

395 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong buổi họp báo thường kỳ Chính phủ vào ngày 4/2/2011, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính Phủ Vũ Đức Đam đã cho biết một số nội dung liên quan đến cuộc họp sắp tới của Thủ tướng với các cơ quan liên quan trong vụ cưỡng chế gây xôn xao ở Tiên Lãng.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam.

Như Petrotimes đã đưa tin, trong tuần từ ngày 6 đến 10/2, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ chủ trì cuộc họp với các cơ quan Trung ương và thành phố Hải Phòng về vụ cưỡng chế tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng.

Trong buổi họp báo thường kỳ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn Phòng Chính phủ Vũ Đức Đam cho biết thêm: Trong cuộc họp sắp tới, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ yêu cầu lãnh đạo thành phố Hải Phòng, huyện Tiên Lãng phải trả lời, giải trình 3 vấn đề chính như sau:

- Quyết định giao đất, thu hồi đất đúng – sai ở đâu. Nếu sai thì trách nhiệm thuộc cơ quan nào, cá nhân nào?

- Việc tổ chức cưỡng chế khu đầm thủy sản của gia đình ông Đoàn Văn Vươn đã được tiến hành có đúng quy định của pháp luật hay không. Nếu sai thì cấp nào sai, ai chịu trách nhiệm?

- Việc nhà và ao nuôi thả cá của gia đình ông Đoàn Văn Vươn bị phá hủy có chủ trương hay không. Nếu có thì là của ai, cơ quan nào?

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam nhấn mạnh: “Trên tinh thần là mọi công dân đều bình đẳng trước pháp luật. Tổ chức, cá nhân nào sai sẽ phải xử lý theo đúng quy định của pháp luật”.

Ông cũng cho biết kết quả của cuộc họp sắp tới sẽ được thông báo cho các cơ quan báo chí.

Hoàng Thắng