Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vinacomin đẩy mạnh hợp tác với Nhật Bản

10:18 | 14/11/2013

568 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 13/11, tại Hà Nội, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản (Vinacomin) Lê Minh Chuẩn đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Đại biểu Kushiro Nhật Bản.

Lãnh đạo Vinacomin cùng Đoàn đại biểu Kushiro

Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Lê Minh Chuẩn đã giới thiệu khái quát về hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn với Đoàn Đại biểu Nhật Bản, đồng thời nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Vinacomin với Nhật Bản trong suốt 30 năm nay.

Những năm qua, Vinacomin đã hợp tác với các tổ chức, các doanh nghiệp của Nhật Bản trên nhiều lĩnh vực như đào tạo nguồn nhân lực, vấn đề kiểm soát khí mêtan tại các mỏ hầm lò, khai thác mỏ, khoan thăm dò khoáng sản… và mang lại nhiều hiệu quả thiết thực cho cả hai bên.

Tổng giám đốc Vinacomin tặng quà lưu niệm cho Đoàn đại biểu Kushiro

Trong lĩnh vực đào tạo, đến nay đã có khoảng hơn 1.300 CNCB của Vinacomin được học tập tại Nhật Bản. Những tu nghiệp sinh này hiện đang giữ những trọng trách rất quan trọng ở Tập đoàn cũng như các đơn vị cơ sở. Từ những tiền đề vững chắc đã tạo dựng được giữa hai bên, Tổng Giám đốc Vinacomin bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác bền chặt giữa hai bên.

Thay mặt đoàn Đại biểu Kushiro, Ông Ebina Hiroya - Thị trưởng Thành phố Kushiro - Trưởng Đoàn đại biểu đã gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Than khoáng sản Vinacomin đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Đoàn Đại biểu làm việc tại Việt Nam.

Ông Ebina Hiroya nhấn mạnh, qua các dự án hợp tác đào tạo giữa hai bên, mong muốn sẽ đóng góp một phần sức lực vào sự phát triển bền vững của Vinacomin trong những năm tới.

T.Linh