Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tin tức 29/12: Sát hại mẹ vợ vì nghi bị ma nhập

19:30 | 29/12/2018

371 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiêu hủy trên 2 tấn lợn lở mồm, long móng ở Đồng Nai; Đoàn du khách Việt trúng bom tại Ai Cập: 5 người bị thương, 3 người tử vong; Xe khách đâm xe tải ở Sơn La làm 2 người bị thương nặng; Sát hại mẹ vợ ngay tại nhà vì nghi bị ma nhập... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 29/12.

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 29/12:

tin tuc 2912 sat hai me vo vi nghi bi ma nhap

Chiều 29/12 Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Chi cục Thú y và Chăn nuôi tỉnh Đồng Nai cùng chính quyền phường Long Bình, TP Biên Hòa để tiến hành lập biên bản tịch thu, tiêu hủy hơn 2 tấn lợn nhiễm bệnh lở mồm long móng được phát hiện tại 2 lò giết mổ lậu do ông Trần Văn Khoa và bà Nguyễn Thị Huế làm chủ tại phường Long Bình. Thời điểm kiểm tra tại lò mổ của ông Trần Văn Khoa đang có 9 con và lò mổ của bà Huế có 17 con lợn chuẩn bị đưa đi giết mổ với tổng trọng lượng trên 2 tấn lợn hơi. Trong đó nhiều con có biểu hiện yếu ớt, một số con có biểu hiện lở mồm, long móng. Qua lấy mẫu xét nghiệm, cơ quan thú y xác định số lợn của 2 lò mổ lậu này dương tính với bệnh lở mồm, long móng. Toàn bộ số lợn trên đã bị lực lượng kiểm tra lập biên bản tịch thu, tiêu hủy theo quy định của ngành thú y.

tin tuc 2912 sat hai me vo vi nghi bi ma nhap

Sáng 29/12,Công an tỉnh Quảng Bình cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an Thị xã Ba Đồn bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Quang (SN 1981, trú khu phố Mỹ Hòa, phường Quảng Phúc, Thị xã Ba Đồn) để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Lê Thị Hồng N. (SN 1962, trú khu phố Mỹ Hòa, phường Quảng Phúc, Thị xã Ba Đồn). Khoảng 3h sáng ngày 27/12, Quang đi ra sân nhà, thấy mẹ vợ đi bộ ra cổng. Cho rằng bà N. bị ma nhập nên Quang đã xông vào đẩy bà N ngã xuống ruộng rau muống. Sau đó Quang bỏ bùn và bóp cổ nạn nhân để "giải thoát" cho mẹ vợ. Bà N. đã tử vong ngay sau đó.

tin tuc 2912 sat hai me vo vi nghi bi ma nhap

Ngày 28/12, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập xác nhận vào lúc 18h15 cùng ngày (23h15 giờ Việt Nam) đã xảy ra vụ đánh bom nhằm vào chiếc xe du lịch chở đoàn du khách Việt Nam khiến 3 người thiệt mạng. Đoàn khách gồm 14 khách du lịch, phần lớn ở TP HCM và Vũng Tàu và 1 hướng dẫn viên đi tour tham quan Ai Cập của công ty Saigontourist từ ngày 22/12 đến 28/12/2018. Vụ nổ bom xảy ra khi xe chở đoàn khách gồm 14 khách và 1 hướng dẫn viên đang trên đường di chuyển đến địa điểm ăn tối trước khi ra sân bay về Việt Nam, theo đúng lộ trình được xác nhận. Vào sáng 29/12, Saigontourist cũng đã cử đoàn cán bộ trực tiếp bay sang Cairo (Ai Cập) để phối hợp xử lý vụ việc. Công ty cũng đã làm thủ tục cho hai người nhà của khách sang Ai Cập trong chiều 29/12. Ngay sau khi nhà chức trách địa phương hoàn tất các thủ tục cần thiết, công ty sẽ lập tức đưa đoàn khách về lại Việt Nam. Hiện đối tác của Saigontourist đã vào bệnh viện để cùng phối hợp các biện pháp hỗ trợ và xác định được có 7 người an toàn, 5 người bị thương và 3 người tử vong. Những người bị thương hiện đang được chăm sóc trong bệnh viện.

tin tuc 2912 sat hai me vo vi nghi bi ma nhap
Ngày 29/12, Thiếu tá Hà Huy Đức – Đội trưởng Đội cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Đội 7), Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết: Trong khoảng thời gian từ tháng 9 tới nay, đã có 7 người đến trình báo với số tiền bị chiếm đoạt tài sản với tổng số tiền lên tới gần 4,5 tỉ đồng. Tất cả nạn nhân đều là phụ nữ. Trong đó, người bị chiếm đoạt nhiều nhất là 2,2 tỉ đồng. Trong 7 vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản mà các nạn nhân trình báo, hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố 1 vụ án để điều tra, làm rõ tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả. 6 vụ việc còn lại đang trong thời gian xác minh thông tin. (Ảnh: Một trong các nạn nhân trình báo tại cơ quan điều tra).
tin tuc 2912 sat hai me vo vi nghi bi ma nhap

Sáng 28/12 tại địa phận tổ 2, khu 13, phường Mông Dương, TP Cẩm Phả, trong lúc chơi đùa, cháu P. H. Đ. (SN 2016) đã chạy ra khu vực đường tàu trước nhà. Đúng lúc này, tàu hoả di chuyển đến và cán qua khiến chân phải cháu Đ bị dập nát. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, gia đình đã đưa cháu bé vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để sơ cứu. Hiện cháu Đ. đã được giới thiệu về điều trị tại bệnh viện Quân đội 108. Đây cũng là lời cảnh báo đối với các gia đình có con nhỏ sinh sống ven các tuyến tàu hỏa, đường giao thông nhằm tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

tin tuc 2912 sat hai me vo vi nghi bi ma nhap

Chiều 29/12, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tại nạn khiến một người tử vong tại phường Lộc Sơn. Khoảng 10h45 sáng cùng ngày, xe ô tô 7 chỗ BKS: 49A - 142.12 (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 20 theo hướng TP HCM - TP Đà Lạt. Khi xe chạy đến đường Trần Phú (TP Bảo Lộc) thì bất ngờ mất lái lao qua bên trái đường, tông 3 xe máy đi hướng ngược lại, sau đó chiếc xe tiếp tục lao thẳng vào số nhà 162 đường Trần Phú tông một người phụ nữ đang ngồi trước nhà tử vong tại chỗ. Hai chiếc xe máy BKS: 51F6 - 4369 và 49V8 - 5874 bị cuốn theo xe ô tô và hư hỏng nặng. Chiếc xe 7 chỗ cũng bị móp méo phần đầu.

tin tuc 2912 sat hai me vo vi nghi bi ma nhap

Khoảng 10 giờ sáng ngày 28/12, chiếc xe khách mang BKS 26B – 093.69 di chuyển theo hướng Mộc Châu – Sơn La khi đến Km số 235 + 900 Quốc lộ 6 đoạn qua bản Thín Khá, xã Sặp Vạt (huyện Yên Châu) thì đâm vào xe ô tô tải mang BKS 29C – 218.19 di chuyển theo chiều ngược lại. Vụ va chạm mạnh đã khiến 2 người bị thương nặng, hàng chục hành khách hoảng loạn. Những người bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu. Phần đầu của cả 2 xe bị bẹp rúm. Cú va chạm mạnh đã khiến cho xe khách quay ngang chắn ngang đường, mảnh vỡ từ kính và gương văng khắp nơi. Nguyên nhân ban đầu được xác định do trời mưa làm đường trơn trượt khiến tài xế không làm chủ được tốc độ. Vụ tai nạn khiến các phương tiện giao thông lưu thông qua đây bị ùn tắc gần 2 giờ đồng hồ.

tin tuc 2912 sat hai me vo vi nghi bi ma nhap

Khoảng hơn 4 giờ sáng 29/12, xe tải mang BKS 66C-026.18 do tài xế Đỗ Văn Hùng (SN 1965) điều khiển, khi đang lưu thông trên Quốc lộ 1 hướng Nam - Bắc qua địa phận xã Bình Tân, huyện Bắc Bình (Bình Thuận) thì xe bất ngờ chết máy. Tài xế Hùng nhờ 1 xe tải khác mang BKS 43C-061.60 do tải xế Nguyễn Thế Dự (SN 1983) cũng đang lưu thông trên đường kéo giùm để nổ máy trở lại. Sau khi xe được kéo nổ máy, anh Hùng xuống gỡ dây xích trước đầu xe thì bất ngờ xe khách giường nằm biển kiểm soát 51B-007.45 do Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1970, ngụ tại Thành phố Hồ Chí Minh) điều khiển tông mạnh vào đuôi xe tải biển kiểm soát 66C-026.18. Cú tông mạnh làm anh Hùng tử vong tại chỗ, phần đầu xe khách giường nằm dính chặt vào đuôi xe tải. Hơn 30 khách du lịch trên xe khách lúc đó đã đập cửa kính thoát ra ngoài. Xe khách giường nằm này chở khách từ TP Hồ Chí Minh đi du lịch ở đảo Bình Ba (Khánh Hòa). Sau khi tai nạn xảy ra, đoàn khách đã lên xe khác về lại TP HCM.

Hà Ly (t/h)