Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Thầy trò Leonardo đau đớn vì thất bại thảm hại

10:27 | 06/04/2011

256 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước một đối thủ được đánh giá yếu nhất vòng Tứ kết lại được thi đấu trên sân nhà, thế nhưng Inter lại chịu thất bại hổ thẹn 25. Sau trận đấu cả HLV Leonardo và thủ quân đều cảm thấy thất vọng cùng cực.

Sớm có bàn mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên do công của Stankovic, Inter Milan tưởng như có thể “làm gỏi” đối thủ đến từ nước Đức. Thế nhưng kết quả hòa 2-2 trong hiệp một cộng với hàng thủ mơ ngủ trong 45 phút còn lại khiến nhà ĐKVĐ gặp ác mộng chưa từng có. Thất bại 2-5 gần như đồng nghĩa với việc họ đã là cựu vương.

Inter đau đớn nhìn Schalke nhảy múa tại Meazza

Phát biểu sau trận đấu HLV Leonardo thừa nhận: “Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu theo cách không thể tốt hơn. Inter không hề mất cân bằng với số cầu thủ tấn công trên sân. Vậy nên kết quả này là một sự trừng phạt quá đau đớn cho toàn đội. Họ có được 7 cơ hội và đã đem về 5 bàn thắng. Tóm lại Schalke xứng đáng có được chiến thắng này bởi đơn giản chúng tôi chơi không tốt”.

Trận này một lần nữa chiến thuật gia người Brazil lựa chọn đội hình tổng tấn công dù vừa bị AC Milan cho phơi áo 3-0. “Kể từ tháng Giêng đến nay chúng tôi luôn xuất phát với đội hình tấn công bởi nhiệm vụ của Inter là phải thắng mọi trận đấu. Chúng tôi không được phép nghĩ đến chuyện thủ hòa. Chính tinh thần tấn công này đã giúp đem về nhiều kết quả khả quan”, Leonardo giải thích.

HLV người Brazil đồng thời cho rằng sẽ rất khó để san bằng cách biệt trong trận lượt về: “Đây quả là một tuần khó khăn cho Inter nhưng toàn đội cần giữ vững sự đoàn kết. Sẽ là không thực tế khi nghĩ đến việc lật ngược thế cờ nhưng dù sao mọi chuyện cũng chưa kết thúc. Bóng đá luôn có chỗ cho những điều không tưởng”.

Trong khi đó thủ quân Javier Zanetti không giấu nổi vẻ bàng hoàng vì thất bại quá bẽ bàng. “Tôi không biết chuyện gì vừa xảy ra và cũng không thể tìm được lời giải thích hợp lí. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt nhưng rồi tất cả đổ sập xuống”.

Dù vậy cầu thủ người Argentina quyết không bỏ cuộc: “Chúng tôi không hề hoảng sợ và sẽ tiếp tục tiến lên phía trước. Giờ là lúc phải quay lại với Serie A trước khi tới Đức và chiến đấu giành quyền đi tiếp”.

Hoàng Tùng – Nguồn dantri.com.vn