Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 22/10/2024: Tuổi Tỵ cải thiện thu nhập, tuổi Tuất phát huy điểm mạnh

20:43 | 21/10/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội cải thiện thu nhập bằng công việc làm thêm. Con giáp này phát huy được năng lực trong lĩnh vực mới và bắt đầu hái ra tiền dù việc này không nằm trong kế hoạch.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, tuổi Tý dễ gây mất lòng người lớn tuổi, gây ảnh hưởng tới công việc. Con giáp này dễ nóng giận vì những chuyện không đâu, thậm chí còn mâu thuẫn với mọi người nên công việc cũng khó có thể thuận lợi.

Ngoài ra, tuổi Tý có thể vấp phải những hiểu nhầm với người thân trong gia đình, đặc biệt liên quan đến vấn đề về tài sản, tiền bạc. Vận trình tài lộc trong ngày phụ thuộc nhiều vào bản lĩnh của bản mệnh, nếu dám nghĩ dám làm, dám chịu khổ thì có thể sẽ có những thu hoạch bất ngờ, cải thiện thu nhập cho mình.

Trong ngày hôm nay, vận trình tình cảm của bản mệnh cũng không mấy suôn sẻ, tuổi Tý nhận ra rằng tình cảm của mình không được trân trọng. Đối phương tỏ ra khá lạnh nhạt, thờ ơ trước tấm chân tình cũng như thời gian và công sức mà con giáp này dành cho. Bản mệnh thì hữu ý mà đối phương lại cứ vô tình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi ngày 22/10/2024: Tuổi Tỵ cải thiện thu nhập, tuổi Tuất phát huy điểm mạnh

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay đem tới nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho tuổi Sửu. Con giáp này quá cứng đầu cứng cổ nên thường làm mọi việc theo ý mình, không quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, tuổi Sửu cũng sẽ có những lúc phạm phải sai lầm. Con giáp này nên học cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn, bởi thông qua quá trình ấy, bản mệnh sẽ học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm hoặc tri thức quý.

Bù lại, vận trình tình duyên của người độc thân có những dấu hiệu cải thiện nhất định. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được những lời quan tâm, thăm hỏi của một ai đó. Nếu cho đối phương cơ hội, hai người có thể tiến tới một mối quan hệ triển vọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, tuổi Dần đừng ngại học hỏi, với những sai lầm hay vấp ngã hiện tại thì không có gì đáng hổ thẹn cả. Điều quan trọng nhất vẫn là tìm cách để bù đắp vào lỗ hổng kiến thức của mình.

Về mặt tình cảm, con giáp này cảm thấy khó khăn trong việc vượt qua những vết thương lòng. Hoặc có thể bản mệnh đang suy nghĩ quá nhiều nên cứ găm sâu nỗi buồn, do đó hãy tìm tới mối quan tâm khác để chuyển hướng sự tập trung của mình vào đó.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mão hanh thông rực rỡ, cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt. Có đức mặc sức mà ăn, bản mệnh cứ làm đúng theo những gì lương tâm mách bảo thì tiền bạc không lo túng thiếu.

Tuổi Mão hào phóng, rộng rãi với mọi người nhưng điều này không khiến tiền bạc hư hao, trái lại nó còn càng dồi dào, hưng vượng. Bản mệnh có tài nên nhận biết thời cơ rất kịp thời, nắm giữ và mang lại nguồn thu cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thìn phát triển rất tốt. Con giáp này có thể tìm ra được nhiều giải pháp cho những vấn đề hóc búa khác nhau. Nếu là lãnh đạo, bản mệnh chính là người dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công.

Người tham gia thi cử, xin việc cũng gặp nhiều may mắn trong ngày. Tuổi Thìn sẽ tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của mình, chinh phục ban giám khảo hoặc người tuyển dụng. Nhiều khả năng, bản mệnh sẽ gặt hái được thành quả ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày 22/10/2024: Tuổi Tỵ cải thiện thu nhập, tuổi Tuất phát huy điểm mạnh

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội cải thiện thu nhập bằng công việc làm thêm. Con giáp này phát huy được năng lực trong lĩnh vực mới và bắt đầu hái ra tiền dù việc này không nằm trong kế hoạch.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân cũng có cơ hội để tìm được một nửa kia phù hợp. Điều quan trọng nhất là bản mệnh nên đổi sang hướng tiếp cận một cách tự nhiên hơn thay vì cố gắng tạo nên các buổi hẹn hò lãng mạn của mình.

Ngày hôm nay còn mang tới tin vui về khía cạnh sức khỏe cho tuổi Tỵ. Con giáp này cảm thấy hài lòng khi sự quyết tâm của mình đã bắt đầu có kết quả, bản mệnh cảm thấy tin tưởng vào phương pháp bản thân đang theo đuổi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, tuổi Ngọ gặp nhiều trở ngại trên con đường tài lộc. Con giáp này nên giữ bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc cá nhân để không bị tình cảm chi phối, dẫn đến quyết định nóng vội khiến tiền bạc hư hao. Những vấn đề tài chính luôn cần được suy tính và tìm hiểu kĩ càng nếu không hậu quả sẽ rất khó lường.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ có chiều hướng tiến triển tốt đẹp, sức hút của bản mệnh cực kỳ đặc biệt. Rất có thể con giáp này sẽ gặp được người ưng ý, nhưng phải thật nhạy cảm mới nhận ra để nắm bắt được cơ hội tình yêu này. Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo hạnh phúc và vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi có cố gắng làm việc cũng khó bề được yên. Con giáp này có thể vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp với nhau. Tốt nhất, bản mệnh hãy giữ vững lập trường của bản thân, đừng để bị kẻ xấu lôi kéo.

Tuổi Mùi cũng nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Khi có mối quan hệ rộng rãi, bản mệnh sẽ chẳng sợ hãi đối diện với khó khăn, đồng thời, tương lai sẽ được giới thiệu cho thêm nhiều cơ hội đáng quý.

Theo tử vi, ngày mới hôm nay là ngày tốt mọi việc trừ động thổ. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc cho phù hợp để quá trình thực hiện gặp nhiều điều thuận lợi, may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, tuổi Thân dễ bị tác động bởi một mong muốn vô cùng mạnh mẽ nào đó và nó là điều tích cực. Đã đến lúc bản mệnh cần phải quyết đoán để đưa ra những lựa chọn của mình.

Thời điểm này là cơ hội để bản mệnh có thể hâm nóng mối quan hệ của mình bằng việc lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò ở địa điểm mà cả hai ít lui tới để mang đến những trải nghiệm mới mẻ.

Theo tử vi, ngày mới hôm nay là ngày khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là các việc thủy lợi, kinh doanh, giao dịch. Bản mệnh nên lưu ý bố trí công việc cho phù hợp để có được sự thuận lợi, may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, tuổi Dậu không giỏi kiểm soát, điều tiết cảm xúc để tránh những xung đột không đáng có. Con giáp này nên tránh nói những gì mà chính bản thân mình không chắc chắn vì điều đó có thể khiến mọi người không còn dám tin bản mệnh.

Bù lại, vận trình sự nghiệp của con giáp này tiến triển rất tốt. Bản mệnh gặt hái được những thành quả mới trên đường công danh, tuổi Dậu có tài nên cứ thoải mái sống với những gì mà mình có, chỉ cần cố gắng phát huy tài năng thì không phải lo lắng quá nhiều.

Chuyện tình cảm trong ngày mới của tuổi Dậu cũng có nhiều điều bất lợi xảy ra. Con giáp này có sức hấp dẫn nhưng lại khó tìm được người chân thành mà toàn bị quấy nhiễu bởi những kẻ có ý đồ xấu. Bản mệnh mệt mỏi, chán nản và không còn hứng thú với chuyện yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi ngày 22/10/2024: Tuổi Tỵ cải thiện thu nhập, tuổi Tuất phát huy điểm mạnh

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tuất dễ vướng phải thị phi, tranh chấp với đồng nghiệp. Con giáp này nên kiềm chế bản tính hiếu thắng, khiến chuyện bé xé ra to. Tốt nhất, bản mệnh hãy tập trung cho công việc của mình.

Về mặt tình cảm, người độc thân rất vượng đào hoa. Con giáp này có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn của những người khác giới, vì thế, hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân, bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm được người phù hợp với mình.

Người đã lập gia đình nên chú ý giữ khoảng cách với người khác giới, chớ nên có quan hệ mập mờ với bất cứ ai. Con giáp này cần học cách trân trọng những gì mà mình đang có, chớ tự tay phá hủy hạnh phúc gia đình, khiến người nhà tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi nên nhìn nhận lại bản thân và thay đổi để mối quan hệ khăng khít hơn. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng ngần ngại chia sẻ những khó khăn mà mình đang gặp phải với bạn bè để nhận được những sự hỗ trợ.

Con giáp này được nhắc nhở nên tránh xa những cái bẫy trong việc đơm đặt chuyện người khác. Khi có thể hành xử khéo léo một chút, bản mệnh sẽ tránh được những rắc rối không mong muốn trong mọi mối quan hệ.

Thêm vào đó, hoàn cảnh không nên là lý do để khiến bản mệnh có những quyết định sai lầm, tốt hơn hết hãy tìm cách kiểm soát tình hình nếu không muốn đi từ rắc rối này tới rắc rối khác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi