Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tatum Channing hóa thân thành 'chàng tiên cá đẹp trai nhất' Disney

13:12 | 02/08/2016

2,316 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một trong những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới sắp sửa trở thành “con cá” nóng bỏng nhất đại dương.
tin nhap 20160802130234
Chàng tiên cá Disney

Khi Ghostbusters phiên bản remake toàn nữ giới được thông báo, đã có rất nhiều bình luận ác ý, tàn nhẫn nhằm vào các diễn viên và đạo diễn phim. Họ xúc phạm và lăng mạ vì không đồng ý thay thế những biểu tượng người hùng nam giới của mình thành nữ giới. Nhưng khi một nàng tiên cá trở thành một chàng tiên cá thì lại là những lời ủng hộ nhiệt tình.

“Điều gì làm những ngày đầu tuần trở nên đỡ chán hơn: Channing Tatum đóng vai tiên cá. Đó là những gì bạn cần”. “Phép màu trong thời của chúng ta: Họ đang làm lại Splash với Channing Tatum đóng vai tiên cá”. “Channing Tatum hoàn hảo trong vai mỹ nam ngư”. “Coi bộ thế giới đen tối này vẫn còn chút ánh sáng”.

tin nhap 20160802130234
Gender-wapped đang là trào lưu mới của Hollywood. Trong Ghosbusters, vai Chris Hemsworth trong bản mới được đổi giới tính từ một nhân vật nữ trong bản gốc.

Sự mạnh dạn của The Ghosbusters 2016 hẳn đã khiến cho Disney nghĩ ra một câu chuyện thú vị mới cho Splash sau 22 năm ngủ yên. Và dự báo nó còn mở ra trào lưu “thay đổi giới tính” cho phiên bản remake các phim bản cũ trong tương lai. Những người đi đầu luôn phải hứng chịu sự chỉ trích, nhưng đôi khi sự chỉ trích lại bắt đầu từ một vấn đề xã hội khác: phân biệt giới tính. Channing Tatum vẫn được ưu ái hơn so với Melissa McCathy.

People xác nhận thông tin ngôi sao của Magic Mike sẽ cùng với nữ diên viên hài Jillian Bell hóa thân thành đôi tình nhân trong phiên bản làm lại của bộ phim Splash. Đây là một bộ phim khá được yêu thích vào năm 1984, do Ron Howard (In the Heart of the Sea) làm đạo diễn.

Phim kể về câu chuyện duyên số giữa một cậu bé loài người và một nàng tiên cá bí ẩn do Tom Hank và Daryl Hannah đóng chính. Khi còn nhỏ, cậu bé đã được nàng tiên cá xinh đẹp cứu sống. Để rồi 20 năm sau, nàng lại xuất hiện và đưa ra cho chàng trai năm xưa hai sự lựa chọn: tiếp tục sống cuộc sống tẻ nhạt trên mặt đất hay cùng nàng sống trong thế giới bao la của đại dương.

tin nhap 20160802130234
Bản gốc của Splash

Không chỉ đưa hai diễn viên Tom và Daryl trở thành những ngôi sao, Splash còn từng được đề cử Oscar ở hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc. Sau hơn 22 năm, Disney lại tiếp tục “hồi sinh” câu chuyện tình biển xanh của Splash nhưng theo một hướng đi hoàn toàn mới mẻ.

Giới tính của hai nhân vật đều bị thay đổi khi chàng trai loài người do Tom Hanks đóng năm xưa lại trở thành… một cô gái, còn mỹ nhân ngư nay đã hóa thành… nam nhân ngư do Tatum Channing thủ vai. Cả hai diễn viên chính của bản mới đều là những cái tên gạt hái được kha khá thành công.

Jillian Bell đang được chú ý nhờ diễn xuất ấn tượng trong nhiều dự án như: Workaholics, Idiotsitter và sắp tới là trong hai phim hài Office Christmas Party cùng Rock That Body.

tin nhap 20160802130234
Tatum và Jillian Bell từng hợp tác với nhau trong 22 Jump Street

Tatum Channing luôn được mệnh danh là anh chàng có thân hình quyến rũ, nóng bỏng và chịu khó “cởi đồ” nhất trên màn ảnh sau hàng loạt phim hài lẫn phim tình cảm như: Magic Mike, Jump Street, Step Up… Dự kiến, với Splash, tần suất khoe thân của Tatum sẽ càng tăng lên khi tới hơn 80% cảnh phim, nhân vật đều không cần mặc áo.

Đạo diễn Ron Howard sẽ cùng với Tatum tham gia sản xuất bộ phim. Kịch bản sẽ do Marja-Lewis Ryan chấp bút.