Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sự thật vụ "thiếu nữ bị kẻ trộm sát hại"

08:59 | 03/10/2013

539 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo đơn tố cáo của gia đình bị hại, hai nữ quái xông vào nhà lục đồ và giật sợi dây chuyền trên cổ Dung. Không dừng lại ở chuyện cướp tài sản, các đối tượng còn chém bất tỉnh nạn nhân rồi tẩu thoát. Không lâu sau, hai nữ quái gây án đã bị cơ quan công an bắt giữ. Lời khai của bị hại và thủ phạm hoàn toàn trái ngược nhau...

>> Thiếu nữ bị 2 "yêu quái" sát hại

Liên quan đến vụ nữ sinh Nguyễn Thị Thùy Dung (15 tuổi, ở thôn Thú Y, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội), bị hai kẻ lạ truy sát ngay tại nhà, chiều ngày 2/10, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, ngay sau khi vụ án xảy ra công an huyện đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Vụ việc xảy ra được vài giờ đồng hồ thì cơ quan công an bắt được các đối tượng gây án. Hai nữ quái ra tay chém Dung được xác định là Đỗ Thị Hằng (36 tuổi, ở thôn Minh Hòa 4, xã Minh Khai, huyện Hoài Đức) và Vi Thị Vân Anh (27 tuổi, ở phường Mật Sơn 3, TP Thanh Hóa).

Tại cơ quan công an, Đỗ Thị Hằng khai nhận, trưa ngày 29/9, chị có rủ một người bạn là Vi Thị Vân Anh đi xem bói. Tuy nhiên khi đến khu vực phố Thú Y thì trời đổ mưa. Hằng và Vân Anh chạy đến quán nước của gia đình anh Dũng mua áo mưa. Lúc này bà Quách Thị Hạnh (mẹ anh Dũng) đang bán quán. Sau khi mua áo mưa và hai chiếc khẩu trang, Hằng chợt nhớ đến bộ chăn ga, gối đệm mà trước đó anh Dũng lấy của Hằng mang về nhà nên đã lẻn lên tầng hai để lấy lại.

Nạn nhân Dung đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Đúng lúc đang tìm bộ chăn ga đó thì con anh Dũng là cháu Dung từ đâu chạy sang chửi mắng chị này thậm tệ. Không kiềm chế được nên cả hai đã lao vào đánh nhau. Trong lúc giằng co, Hằng có giật đứt chiếc dây chuyền bằng bạc mà Dung đang đeo ở cổ. Khi cả Hằng và Dung xuống đến tầng 1 thì Dung có cầm theo một con dao rồi lao vào chém nhưng Hằng đã tránh được. Không bỏ cuộc, cháu Dung tiếp tục lao vào chém nhưng Hằng đỡ được và dùng chiếc chày đập đá bằng gỗ giơ lên đỡ được nhát dao.

Nói về vết thương trên mặt Dung, Hằng cho rằng: “Không phải là do tôi chém mà trong lúc giằng co với nhau nên mũi dao vô tình sượt vào mặt”.

Hằng cho biết thêm: “Tôi và bố nạn nhân có quan hệ làm ăn, tình cảm cách đây khoảng 5 năm. Việc này rất nhiều người dân ở cùng khu phố Thú Y đều biết. Về bộ chăn ga, gối đệm là do tôi góp vốn với cùng một người bạn mua về để kinh doanh ở nhà nghỉ nhưng bị anh Dũng mang về nhà dùng nên đã vài lần đến để đòi lại. Thế nhưng tôi không thể lấy lại được bởi anh Dũng chối bỏ. Chính vì thế dẫn đến mâu thuẫn với nhau”.

Theo Hằng, nhiều lần anh Dũng còn đánh chị Hằng ngất ngay trước cửa nhà mình.

Anh Nguyễn Văn Hồng (47 tuổi, bác ruột cháu Dung) cho biết: “Ngày 1/10, cơ quan công an có xuống hiện trường lấy lời khai của bà nội cháu Dung và tôi có hỏi người này rằng, tại sao lại thả hung thủ chém cháu tôi cho về nhà? Người này có nói, chúng tôi chỉ tạm giữ hành chính với 2 người phụ nữ đó không quá 10 giờ đồng hồ. Chúng tôi không có quyền giam giữ người".

Về vấn đề này, cơ quan điều tra Công an huyện Hoài Đức cho biết: Trong buổi làm việc với mẹ anh Dũng là bà Quách Thị Hạnh, bà đã khẳng định dao và chày thu giữ tại hiện trường là của gia đình chứ không phải của Hằng và Vân Anh mang tới. Còn tại lời khai của Hằng và Vân Anh cũng trùng khớp với lời khai của những nhân chứng được triệu tập.

Theo Thiếu tá Trần Văn Hải - Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Hoài Đức, về nhân thân Hằng tốt, chưa tiền án, tiền sự và thành khẩn khai báo. Mặt khác, cháu Dung chưa có chứng nhận thương tích nên cơ quan điều tra chưa đủ căn cứ tạm giữ người quá thời gian quy định của pháp luật.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

T.Minh