Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Real muốn cất nhắc Zidane vào ban lãnh đạo

09:42 | 27/05/2011

419 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công cuộc tái cơ cấu bộ máy quản lý ở Real Madrid đang mở ra cơ hội thăng tiến lớn cho danh thủ Pháp.

Real vừa sa thải Tổng giám đốc Valdano vì mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa ông này với HLV trưởng Mourinho. Sau khi ra quyết định trên, chủ tịch Florentino Perez tuyên bố sẽ tiến hành cải tổ để kiện toàn lại bộ máy quản lý của CLB.

Người đứng đầu Real cho biết cuộc cải tổ ấy sẽ giúp đội bóng giống kiểu các CLB Anh hơn. Theo đó, đội bóng chỉ có Giám đốc thể thao và quyền hạn được tập trung phần lớn vào HLV trưởng, tương tự Ferguson hay Wenger ở MU và Arsenal. Đây cũng là điều mà Mourinho luôn đòi hỏi kể từ khi đặt chân tới Bernabeu năm ngoái.

Zidane (trái) được cho là người tâm phúc của chủ tịch Florentino Perez.

Nhật báo nổi tiếng thân Real, Marca, hôm qua cho rằng Zidane đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức danh Giám đốc thể thao.

Danh thủ từng ba lần được bình chọn làm Cầu thủ hay nhất thế giới từng khoác áo Real Madrid 5 năm (2001-2006). Anh là cố vấn đặc biệt của chủ tịch Perez và từ tháng 11/2010, được giao thêm nhiệm vụ hỗ trợ Mourinho trong công việc hằng ngày đồng thời làm cầu nối giữa cầu thủ với người đứng đầu CLB.

Theo Marca, nếu không có bất ngờ quá lớn, quyết định bổ nhiệm Zidane làm tân Giám đốc thể thao sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Người giữ cương vị Giám đốc thể thao Real Madrid mùa trước là Miguel Pardeza, cựu tiền đạo từng khoác áo đội bóng giai đoạn 1982-1987.

Theo tinnhanhvn