Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Người dân ùn ùn trở về TP HCM sau kỳ nghỉ lễ

16:41 | 01/05/2013

727 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Tình trạng người dân quay về thành phố sau những ngày vui chơi nghỉ lễ 30/4, 1/5 đã khiến các cửa ngõ trở nên ùn ứ.

Tại khu vực cửa ngõ Đông Bắc thành phố, lượng xe cộ từ các tỉnh miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên đổ dồn về rất đông theo hướng QL13, QL1A nên vào nhiều thời điểm trong ngày, trên hai trục đường này đã xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông.

Đặc biệt là trước cổng khu du lịch Suối Tiên (trên QL1A) hàng ngàn lượt phương tiện đổ dồn về cộng với lượng xe buýt ra vào trạm đón trả khách đến vui chơi đã khiến giao thông khu vực này rối loạn.

 

//cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/052013/01/15/IMG_1777.jpg

Người dân chen chúc đổ về thành phố sau những ngày nghỉ lễ

Riêng tại khu vực phà Cát Lái, (phía bờ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai). Các phương tiện phải chen chúc, xếp hàng dài để chờ lên phà. Vào nhiều thời điểm trong ngày, có người phải chờ hàng hàng nửa tiếng mới lên được phà. 

//cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/052013/01/15/IMG_1888.jpg

Bến phà Cát Lái nơi có lưu lượng người và phương tiện qua lại đông nghẹt

Theo ông Trần Minh Thành, Giám đốc xí nghiệp phà Cát Lái, nhờ bến phà vừa đưa vào sử dụng bến phụ (phía bờ Q.2) từ sáng 30/4, đồng thời tăng cường 10 chiếc phà (7 chiếc từ 100 đến 200 tấn; 3 chiếc 60 tấn) liên tục chở khách nên không xảy ra kẹt xe kéo dài.

//cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/052013/01/15/IMG_1222.jpg

Các tuyến xe buýt hoạt động hết công suất phục vụ người dân

Còn tại khu vực cửa ngõ phía Tây thành phố, lượng người đổ về thành phố cũng rất đông theo tuyến QL1A, tuy nhiên do đây là các tuyến đường ngắn nên nhiều người chủ động đi lại bằng xe gắn máy và đi vào nhiều thời điểm khác nhau nên không xảy ra tình trạng kẹt xe kéo dài.

Ghi nhận tại bến xe Miền Đông và bến xe Miền Tây, bến xe An Sương, lượng khách đi lại qua bến cao hơn nhiều lần so với ngày thường. Tuy nhiên do đã có sự chuẩn bị để tham gia giải tỏa khách nên tại các đầu bến cũng không xảy ra ùn tắc nghiêm trọng.

Thùy Trang