Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nghệ sĩ Hán Văn Tình nguy kịch, hôn mê sâu

09:10 | 03/09/2016

2,049 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện cấp cứu vào tối ngày 1/9 và hiện đang trong tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu, phải dùng thiết bị hỗ trợ để duy trì sự sống. Bác sĩ cho biết, nghệ sĩ không qua khỏi.

Trưa ngày 2/9, phía gia đình nghệ sĩ Hán Văn Tình cho biết thông tin rằng, nghệ sĩ đã rơi vào tình trạng chết lâm sàng, đồng tử đã giản gần hết, phải dùng thiết bị hỗ trợ để duy trì sự sống.

Bác sĩ dự đoán, nghệ sĩ “Đất và Người” khó vượt qua, sự sống chỉ còn tính trong nay mai. Trước đó, vào tối 1/9, nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện cấp cứu.

nghe si han van tinh nguy kich hon me sau
Vợ nghệ sĩ luôn túc trực bên giường bệnh hai ngày qua

Trong hai ngày qua, vợ con và nhiều bạn bè của nghệ sĩ Hán Văn Tình đều đã có mặt bên giường bệnh của nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình bị phát hiện mắc ung thư vào đầu năm 2015. Sau gần một tháng điều trị, gia đình đưa anh về nhà vì không trả nổi viện phí. Sau đó thì bạn bè, người thân và khán giả đã giúp đỡ và hỗ trợ kinh phí để nam nghệ sĩ vượt qua thời kỳ khó khăn và chữa bệnh. Ông từng điều trị và vượt qua bạo bệnh.

Sau đó, nghệ sĩ còn tiếp tục đi diễn trở lại, nhưng bệnh thêm trở nặng từ Tết 2016. Và kể từ đầu năm đến nay, nghệ sĩ trải qua hai đợt xạ trị vì khối u di căn lên não.

Hồi tháng 6, ông cũng nhập viện trong tình trạng nguy kịch tưởng khó qua. Sau đó, ông về nhà và sức khỏe có dấu hiệu hồi phục.

Trong suốt thời gian mang trọng bệnh, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn giữ thái độ lạc quan với cuộc sống.

nghe si han van tinh nguy kich hon me sau
Nghệ sĩ Hán Văn Tình

Nghệ sĩ Hán Văn Tình sinh năm 1957, là Trưởng đoàn nghệ thuật 2 của Nhà hát Tuồng Việt Nam. NSƯT Hán Văn Tình được biết đến nhiều nhất qua vai Chu Văn Quềnh trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Đất và người".

P.V