Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Thông tin mới nhất về sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình

16:56 | 03/09/2016

7,197 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin từ vợ của nghệ sĩ Hán Văn Tình cho biết: Hiện sức khỏe nghệ sĩ có khả quan hơn so với ngày hôm qua (2/9).

Gia đình và bạn bè của NSƯT Hán Văn Tình đang có mặt tại bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt cầu mong nghệ sĩ qua khỏi cơn nguy kịch.

Chia sẻ với PV PetroTimes vào chiều nay, ngày 3/9, Cô Lan (vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình) cho biết: Hiện nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn được chăm sóc tốt nhất tại bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt. Theo các y tá kiểm tra thì thấy đồng tử có dấu hiệu co lại, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình có khả quan hơn hôm qua nhưng vẫn còn đang rất nguy kịch”.

thong tin moi nhat ve suc khoe cua nghe si han van tinh
Vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình và nghệ sĩ Trà My luôn túc trực bên giường bệnh

Nghệ sĩ Hán Văn Tình rơi vào hôn mê sâu từ ngày 2/9. Suốt 2 ngày qua, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ được dư luận đặc biệt quan tâm. Rất nhiều người đã cầu nguyện cho nghệ sĩ qua cơn nguy kịch.

thong tin moi nhat ve suc khoe cua nghe si han van tinh
Nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Là người luôn sát cánh bên vợ chồng nghệ sĩ Hán Văn Tình trong quá trình điều trị bệnh, nghệ sĩ Trà My cũng thông tin: “Chúng tôi không nghĩ sức khỏe của anh Tình lại xuống nhanh đến thế. Trước chúng tôi có đến thăm anh, chúng tôi hay pha trò thì anh Tình vẫn trò chuyện, cười đùa với tôi nhưng cách đây 2 hôm, khi chúng tôi đến, diễn trò gì anh cũng không cười, không muốn nói chuyện nữa rồi mà người thì gầy quá. Đến giờ thì thế này, nhìn anh mà tôi xót xa quá".

Nghệ sĩ Trà My chia sẻ: Nghệ sỹ chúng tôi sống với nhau không phải vì tiền bạc mà cái chính là tình cảm, lúc hoạn nạn, khó khăn, luôn cần có nhau…”.

Huyền Anh