Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nga điều khu trục hạm tới vịnh Aden

15:22 | 28/03/2012

533 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 27/3, Đại úy Rank Vadim Serga Phát ngôn viên của Hạm đội biển Bắc cho biết: Một lực lượng đặc nhiệm trực thuộc Hạm đội này dẫn đầu bởi tàu khu trục Phó Đô đốc Kulakov lớp Udaloy, sẽ sớm khởi hành để thực hiện sứ mệnh chống cướp biển ngoài khơi bờ biển Somali.

Hiện tại, tàu khu trục Kulakov đang trải qua thời gian huấn luyện ở vùng biển Barents và sẽ sớm có mặt ở vịnh Aden để thực hiện nhiệm vụ.

Nga điều khu trục hạm tới vịnh Aden

Lực lượng đặc nhiệm mới sẽ thay thế lực lượng đặc nhiệm của Hạm đội Thái Bình Dương Nga đứng đầu là tàu khu trục Đô đốc Tributs, đã hoàn thành sứ mệnh chống cướp biển quốc tế kể từ ngày 26/3 và sẽ trở về căn cứ ở Vladivostok.

Các lực lượng đặc nhiệm thuộc hạm đội Thái Bình Dương Nga bao gồm tàu Đô đốc Tributs, tàu chở dầu Pechenega và một tàu kéo cứu hộ đã đến Vịnh Aden vào ngày 12/1/2012 và kể từ đó thực hiện nhiệm vụ hộ tống các tàu thương mại đi qua khu vực này an toàn.

Kể từ năm 2008, các tàu chiến của Nga đã hộ tống hơn 130 tàu thương mại từ nhiều quốc gia trên thế giới đi qua các vùng biển ngoài khơi Somali – nơi thường xuyên có sự xuất hiện của hải tặc, trong một sứ mệnh chung chống cướp biển quốc tế tại khu vực này. Lực lượng đặc nhiệm Hải quân Nga, thường được dẫn đầu bởi tàu khu trục lớp Udaloy, hoạt động trên cơ sở luân phiên

Mai Lâm

Ria