Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo 2013: Thùy Linh - Hoàng Hải dừng bước

09:19 | 18/03/2013

1,230 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Dù rất cố gắng và thể hiện sự tiến bộ so với những liveshow trước, nhưng cặp đôi Thuỳ Linh - Hoàng Hải vẫn phải dừng bước với số lượt bình chọn thấp nhất.

Mở đầu chương trình, người mẫu Lê Trung Cương và ca sĩ Khánh Ngọc đã đóng góp 1 tiết mục dàn dựng công phu và hoành tráng. Lê Trung Cương đã kỳ công hoá trang thành nhân vật trong bộ phim bom tấn "Avatar" để thể hiện bài hát “Bay“ do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong – 1 thành viên BGK sáng tác.

 Ca sĩ Phan Đinh Tùng và diễn viên Cát Phượng đã đem lại tiếng cười cho khán giả với phần biểu diễn ca khúc "Khi xưa ta bé" – được dịch từ ca khúc nước ngoài nổi tiếng: "Bang Bang" của ca sĩ Nancy Sinatra.

Ca sĩ Mỹ Lệ và diễn viên Khương Ngọc trình bày 1 ca khúc trong bộ phim Việt Nam gây sốt thời gian đây: Scandal". Đặc biệt đây chính là ca khúc do Khương Ngọc sáng tác và thu âm trong phim.

Ca sĩ Hoàng Hải và nữ võ sĩ ushu Thuỳ Linh cùng song ca bài hát: “Chuyện nhỏ” đã rất nổi tiếng cùng ban nhạc MTV. Thuỳ Linh cũng biểu diễn các động tác võ thuật rất đẹp mắt, được khán giả và BGK đón nhận nồng nhiệt.

Người mẫu Nathan Lee và chân dài Ngọc Oanh cùng biểu diễn ca khúc: “Đường cong” – một tác phẩm nổi tiếng khác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Phong cách biểu diễn đầy máu lửa của 2 người mẫu đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.

 Ca sĩ Thảo Trang và nhà thiết kế Thuận Việt thể hiện ca khúc “My life would suck without you” của Kelly Clarkson theo một phong cách trẻ trung, sôi động và đầy màu sắc. Trang phục của cặp đôi này và cả vũ đoàn do chính Thuận Việt thiết kế và sản xuất.

 Ca sĩ Dương Triều Vũ và diễn viên Thanh Thuý biểu diễn 2 ca khúc "Đừng xa em đêm nay" và "Xa em kỷ niệm". Cặp đôi đã thể hiện 2 ca khúc theo phong cách mới mẻ và độc đáo, được giám khảo Lê Minh Sơn đánh giá cao.

2 ca sĩ khách mời là Minh Thư cùng Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện 2 ca khúc: "Gimme Gimme Gimme" và "Just Dance" vô cùng sôi động.

Cặp đôi Thuỳ Linh - Hoàng Hải phải dừng bước với số lượt bình chọn thấp nhất.

Bảo Sơn