Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lại xuất hiện thí sinh "vẽ linh tinh" vì lệch tủ

17:01 | 02/06/2014

1,962 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi kết thúc môn thi Ngữ văn, nhiều học sinh cấp ba liên tục cập nhật thông tin, chia sẻ cảm nhận về đề Văn lên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong số đó có khá nhiều bạn bị “lệch tủ” với phần Làm văn.

Đề thi môn Ngữ văn năm gồm 2 phần, phần đọc hiểu và phần làm văn. Cụ thể, trong phần đọc hiểu (3 điểm), đề bài ra về giàn khoan Hải Dương 981 - vấn đề thời sự vô cùng nóng hiện nay. Còn trong phần làm văn (7 điểm) đề bài ra về vở kịch "Hồn Trương Ba, da hàng thịt" của Lưu Quang Vũ. Đề văn năm nay đã bám sát chương trình Ngữ văn của chương trình phổ thông và được ra theo hướng mở và tích hợp. Nhiều thí sinh tỏ ra vô cùng hào hức và thích thú với đề văn.

Giấy nháp của bạn Võ Thụy Lam Khê

Tuy nhiên, không phải thí sinh nào cũng làm được trọn vẹn bài thi với kết quả tốt nhất. Thí sinh có tên là Võ Thụy Lam Khê đã đoán "trật tủ" đề thi văn và không hoàn thành được phần câu hỏi liên quan tới vở kịch "hồn Trương Ba, da hàng thịt". Để bày tỏ sự thất vọng, thí sinh này đã vẽ hình minh họa cảm xúc của mình vào tờ giấy nháp.

Tờ giấy nháp này sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và thích thú của người xem.

Tờ giấy nháp của thí sinh Thảo Vân năm 2013

 

Còn nhớ trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và đại học năm 2013, tờ giấy nháp thi môn Tiếng Anh khối A1 của thí sinh Thảo Vân (1995) từng khiến cộng đồng mạng phát sốt. Hiện nay Thảo Vân đang là sinh viên của trường Đại học Kinh tế quốc dân.

Khánh An