Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hình ảnh hoa hậu Mai Phương Thúy qua các chặng đường

07:25 | 31/07/2014

2,984 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cùng nhìn lại những hình ảnh của chặng đường 8 năm đã qua của hoa hậu Mai Phương Thúy trong giới showbiz, kể từ khi cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 cho đến hiện tại.

Mai Phương Thúy khi mới đăng quang không được đánh giá cao về nhan sắc. Ngoài chiều cao "khủng" 1,79 m, cô bị chê là xấu với làm răng khểnh, làn da ngăm đen, đặc biệt là dáng người thô với vòng một bé!

Sau khi đăng quang thì Mai Phương Thúy hợp tác với NTK Việt Hùng. Với những định hướng đúng đắn từ NTK này, Mai Phương Thúy đã xây dựng thành công hình ảnh một hoa hậu giàu lòng nhân ái.

Cô thường xuyên đi tới những nơi xa xôi để gặp gỡ, trao quà cho các mẹ già, em nhỏ đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Với việc tích cực thực hiện công tác xã hội, cộng đồng nên Mai Phương Thúy nhận được sự yêu mến, quan tâm của mọi người.

Bênh cạnh những công việc từ thiện thì năm 2008, Mai Phương Thúy còn bén duyên với điện ảnh qua bộ phim đầu tay và cũng là duy nhất của mình cho đến bây giờ, phim "Âm tính". Trong phim Mai Phương Thúy đã thể hiện khá chân thật, cảm xúc của mình và cô nhận được sự đánh giá cao về mặt diễn xuất.

Sau 3 năm hợp tác thì đến năm 2009, Mai Phương Thúy và NTK Việt Hùng không còn đồng hành cùng nhau. Sau đó, Mai Phương Thúy bất ngờ thay đổi hình ảnh sexy hơn, quyến rũ hơn. Sau khi tung những bức ảnh với nghi án phẫn thuật vòng một cô gặp không ít sự phản đối từ dư luận về hình tượng mới này.

 

Từ đó Mai Phương Thúy liên tiếp dính vào những scandal ồn ào. Vào năm 2011 hình ảnh của cô bắt đầu xấu đi trong mắt người hâm mộ khi bị đánh giá vô lễ trong clip quảng cáo cho một sản phẩm dầu gội đầu.

Tiếp đó là việc cãi tay đôi với bác bảo vệ bưu điện bằng một thái độ bề trên. Hành động này khiến cho dư luận bức xúc bởi một hoa hậu đại diện cho nhan sắc Việt lại có thể ăn nói vô lễ như vậy với người đáng tuổi cha mình.

Những ồn ào nối tiếp nhau, năm 2012 Mai Phương Thúy lại lần nữa khiến dư luận dậy sóng khi xuất hiện trong bộ ảnh Nét xuân thì. Hình ảnh Mai Phương Thúy diện áo dài trắng mỏng tang, trong suốt với cách tạo dáng nóng bỏng, khiêu gợi. Mặc dù được không ít người trong giới bênh vực và khen ngợi là bộ ảnh đẹp, hấp dẫn nhưng Mai Phương Thúy vẫn phải chịu sự phản đối mạnh mẽ từ dư luận.

Đề xuất tước vương miện của Mai Phương Thúy còn được đem ra cân nhắc khiến Mai Phương Thúy phải công khai xin lỗi khán giả.

Mặc dù chịu khá nhiều scandal xung quanh nhưng Mai Phương Thúy vẫn tiếp tục hoạt động các công tác từ thiện của mình một cách đều đặn. Cô muốn chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó thì Mai Phương Thúy luôn đầu tư để làm hình ảnh mình đẹp lên từng ngày. Nhan sắc của Mai Phương Thúy thời điểm hiện tại đẹp hơn nhiều so với thời cô mới đăng quang. 

Vào năm 2013 Mai Phương Thúy thực hiện được ước mơ của mình khi cho ra mắt nhà hàng cơm Việt do chính cô làm chủ. Mỗi lúc rảnh rỗi Mai Phương Thúy lại tự tay vào bếp để trổ tài nấu nướng của mình.

Mới đây nhất Mai Phương Thúy tuyên bố mình đã rút lui khỏi showbiz sau 8 năm hoạt động nghệ thuật, để quản lý công việc kinh doanh của gia đình. Mặc dù vậy nhưng sức hút của cô đối với công chúng không hề giảm mỗi lần xuất hiện.

Hoài Thu