Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Dự báo cổ phiếu của các công ty dầu khí Mỹ năm 2022

10:55 | 08/01/2022

1,129 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngân hàng Credit Suisse cho biết hôm thứ Sáu rằng các công ty thăm dò và khai thác dầu khí của Hoa Kỳ đã hoạt động tốt hơn vào năm 2021, nhờ giá dầu và khí đốt tiếp tục phục hồi từ mức thấp vào năm 2020.
Dự báo cổ phiếu của các công ty dầu khí Mỹ năm 2022

Sau đợt bán tháo mạnh vào năm 2020 và sự phục hồi sau đó vào năm 2021, giá cổ phiếu E&P hiện đã phục hồi ở mức vừa phải so với trước đại dịch tháng 1 năm 2020.

Theo Credit Suisse, so với mức tháng 1 năm 2020, cổ phiếu ngành năng lượng Mỹ hiện đang giao dịch ở mức giá hấp dẫn hơn trên tất cả các chỉ số chính.

Credit Suisse cho biết điều này có thể tiếp tục duy trì vào năm 2022 nếu ngành khai thác và sản xuất dầu có thể thực hiện mô hình dòng tiền tự do/hoàn vốn.

Credit Suisse đặt kỳ vọng cao vào những công ty như ConocoPhillips, Pioneer Natural Resources Co. và EQT Corp. trong năm 2022, đặc biệt nhận thấy khả năng vượt trội hơn nữa từ Devon Energy Corp. và Ovintiv Inc (OVV.TO).

Dầu tăng giá, đại gia dầu khí Mỹ Exxon Mobil và Chevron tăng chi tiêu trong thời gian tớiDầu tăng giá, đại gia dầu khí Mỹ Exxon Mobil và Chevron tăng chi tiêu trong thời gian tới
Hậu quả mới đối với các công ty dầu khí MỹHậu quả mới đối với các công ty dầu khí Mỹ
Hoạt động M&A trong ngành dầu khí Mỹ sụt giảmHoạt động M&A trong ngành dầu khí Mỹ sụt giảm

Nh.Thạch

AFP

Giá vàng

Tỉ giá