Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Ngô Thanh Vân bị mời làm việc vì thông tin sai dịch corona

08:07 | 01/02/2020

1,281 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã mời Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân và Cát Phượng lên làm việc vì đưa tin sai về dịch virus corona trên mạng xã hội. 

Chiều 31/1, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết trong tuần tới sẽ mời các nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân và Cát Phương đến làm việc vì đưa thông tin sai sự thật về dịch virus corona trên mạng xã hội, gây hoang mang cho dư luận.

mr dam cat phuong ngo thanh van bi moi lam viec vi thong tin sai dich corona
Các nghệ sĩ bị mời lên Sở TT&TT làm việc vì đưa thông tin sai lệch liên quan đến dịch virus corona

Theo ông Từ Lương, Phó GĐ Sở TT&TT TP.HCM cho hay, trước khi mời lên làm việc, Sở cũng đã yêu cầu các nghệ sĩ gỡ bỏ các thông tin sai lệch trên trang mạng. Đồng thời ông nói việc mời các nghệ sĩ nói trên lên làm việc trước mắt chỉ muốn nhắc nhở họ thông tin một cách trách nhiệm về dịch corona nói riêng và những thông tin khác nói chung. Qua đó, đồng thời cảnh báo những ai dùng trang mạng cá nhân, mạng xã hội…khi thông tin bất cứ vụ việc gì cũng phải có trách nhiệm với chính mình, với xã hội.

Đại diện Sở TT&TT TP.HCM chia sẻ, hiện diễn viên Cát Phượng đang ở quê, Sở sẽ mời lên làm việc vào ngày 5/2. Trường hợp Ngô Thanh Vân, diễn viên này đang ở Nhật Bản và sẽ về Việt Nam vào ngày 1/2, Sở sẽ mời nữ diễn viên này lên làm việc vào chiều ngày 3/2, riêng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì tắt máy, không liên lạc được.

mr dam cat phuong ngo thanh van bi moi lam viec vi thong tin sai dich corona
mr dam cat phuong ngo thanh van bi moi lam viec vi thong tin sai dich corona
Phần chia sẻ thông tin sai lệch của Cát Phương và Ngô Thanh Vân trên mạng xã hội

Trước đó, ngày 26/1, trên trang Fanpage Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thông tin hai người Trung Quốc bị nhiễm virus corona đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Thông tin này sau đó đã được xóa bỏ, chỉ còn giữ lại các chia sẻ mang tính cảnh báo về nguy cơ gây bệnh.

Cũng trong ngày 26/1, nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân: "Biết nói gì đây? Làm ơn nghĩ cho dân trước cũng là nghĩ cho chính bản thân mình. Dịch bệnh đã đến Q.1, rồi sẽ lan tràn đến Q.3, Q.5, Q.7...". Tiếp đó, cô kêu gọi khán giả mua và dùng khẩu trang lọc khí thông minh AirPlus "cho an toàn".

Trong sáng ngày 31/1 thông qua Fanpage Ngô Thanh Vân chia sẻ thông về tình trạng hãng hàng không vẫn có chuyến bay từ Vũ Hán về Việt Nam giữa đại dịch virus corona. Bài chia sẻ của Ngô Thanh Vân được đăng vào thời điểm Cục hàng không đã dừng cấp phép các chuyến bay từ Việt Nam đi Vũ Hán và ngược lại. Chính vì vậy Ngô Thanh Vân bị cư dân mạng phản ứng và cho rằng nữ diễn viên chưa tìm hiểu kỹ thông tin đã chia sẻ khiến dư luận hoang mang.

Tuấn Minh

mr dam cat phuong ngo thanh van bi moi lam viec vi thong tin sai dich coronaNgô Thanh Vân gây tranh cãi vì thông tin sai liên quan đến dịch virus corona
mr dam cat phuong ngo thanh van bi moi lam viec vi thong tin sai dich coronaNgô Thanh Vân lên tiếng về việc từng mặc áo dài phản cảm