Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Cuộc đua tới ngôi vô địch V-League: Như chơi trò ú tim

15:04 | 14/07/2011

403 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhìn cục diện VLeague, các chuyên gia và nhà báo lâu nay hay bị “ăn mắng” cũng phải bởi toàn đoán sai bét nhè.

Đoán sai là đúng bởi thực ra họ cũng như khán giả, chỉ dự đoán trận đấu qua vẻ bên ngoài, tức thực lực và lợi thế của 2 đội, nặng phần cảm tính. Trong khi đó, bóng đá ta quá bất trắc. Thế nên, cầu thủ là người biết rõ nhất. Có lần, một cầu thủ chọc vui với cả mấy phóng viên thể thao: “Các anh đoán thế dân cá độ bán nhà là phải”.

Quả thật mỗi lần đoán định các trận ở V-League phải vắt óc tính toán chuyện hậu trường là chính. Cầu thủ không thích thầy, có thể ngãng ra. Ông bầu không có thái độ thiện chí, như treo thưởng nhiều hay ít, cũng coi chừng, tưởng thắng đó nhưng thảm bại chỉ cách sợi tóc. Nhiều khi ghét thầy, nhưng đối thủ còn ghét hơn, nên vẫn quyết định đá. Rồi, rất có thể nỗ lực cả đội có thể trôi ra sông biển, chỉ vì một cú toét ngớ ngẩn của trọng tài….

Như hôm qua, mấy ai ngờ SHB.ĐN lại dễ dàng ngã ngựa trước K.KH như thế. Thái độ thi đấu nhợt nhạt của nhiều vị trí, trái hẳn với 2 ngày trước đó thầy trò Huỳnh Đức chiến đấu với SLNA như thể ngày mai không còn sống.

Nếu SHB.ĐN chơi quyết tâm như HN.T&T (trái) đá với V.NB hôm qua thì rất khó để K.KH giành trọn 3 điểm

Rõ ràng, cầu thủ SHB.ĐN chọn trận mà chơi. Đá với K.KH không còn tiền thưởng khủng khiếp như gặp SLNA, nên bản chất của SHB.ĐN lại bộc lộ. Huỳnh Đức không thể xoay chuyển, bởi Minh Phương và Phước Vĩnh không thể ra sân do chấn thương và tinh lực đã dồn hết cho trận thắng SLNA.

Nghĩ thế, đúng là thương cho bầu Hiển. Ông đã đặt rất nhiều niềm tin vào SHB.ĐN sau trận thắng SLNA, thế nhưng nhanh chóng bị dội một gáo nước trước đối thủ 10 trận chưa biết thắng. K.KH giải được hạn chính vào dội bóng mạnh như SHB.ĐN, vào thời điểm tưởng chừng thầy trò Huỳnh Đức đã lấy lại sức mạnh, đúng là không thể không nghĩ.

Hôm qua có lẽ là ngày buồn của bầu Hiển. Nhìn đội quân HN.T&T của ông chiến đấu hết mình trước V.Ninh Bình, nếu SHB.ĐN chơi quyết tâm như thế, thì rất khó để K.KH giành trọn 3 điểm.

Đội bóng phố biển giải được cơn khát một cách ngoạn mục, cũng như Thanh Hóa đã gây sốc khi để trận thua đầu tiên trên sân nhà trước SLNA. Chưa có đội nào mùa này rời xứ Thanh với 3 điểm. Ngay vòng 20, đội bóng 5 trận bất bại như B.BD đã phải ôm “đầu máu” khi ra tỉnh Thanh. Vậy mà SLNA lại làm được mới lạ. SLNA đá không hay hơn trận gặp SHB.ĐN, họ thắng được một phần nhờ sự ngãng ra của Thanh Hóa ở hiệp 2. Đội bóng xứ Thanh trình diễn 2 gương mặt khác nhau hoàn toàn trong 2 hiệp. Nghe cảnh anh bình luận viên đài PTTH Thanh Hóa chỉ thiếu chửi ông Hải “lơ” về cách thay người, về lối chơi khó hiểu của đội nhà ở hiệp 2, có thể hiểu được sự bức xúc của người dân Thanh Hóa.

Điều này liên tưởng đến sân Đồng Tháp vòng 15, đã để đội bê bết N.SG hạ gục ngay trên chảo lửa Cao Lãnh. Nên nhớ 2 năm thầy trò HLV Phạm Công Lộc mới để thua trận đầu tiên trên sân nhà. Do dó, trận thua đó không thể được người dân coi là bình thường.

Rốt cuộc, cuộc đua đến ngôi vô địch đã trả lại thế độc tôn cho SLNA như trò ú tim, sau lần họ vồ hụt SHB.ĐN ở sân Chi Lăng. Nhưng mà, còn ai xứng đáng hơn họ trên đường đua đến ngôi vua năm nay?

Theo TT&VH