Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Công an vào cuộc vụ chết người ở thẩm mỹ viện Linh Nhung

19:00 | 07/01/2013

2,548 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ngày 7/1, Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Việt Cường cho biết, ngay khi xảy ra sự một khách tử vong sau khi trị sẹo tại thẩm mỹ viện Linh Nhung viện, Sở Y tế đã ra quyết định đình chỉ hoạt động của trung tâm này để phục vụ cho công tác điều tra.

>> Hà Nội: Một phụ nữ Trung Quốc chết ở thẩm mỹ viện Linh Nhung

Như đã đưa tin, khoảng 12h ngày 4/1, chị Trần Thị Thu Hương (42 tuổi, quốc tịch Hongkong, Trung Quốc) đến Trung tâm thẩm mỹ viện Linh Nhung (ở 255 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội), để thẩm mỹ sẹo trên mặt.

Sau ca phẫu thuật, đến 17h30 cùng ngày, chị Hương bị hôn mê và tình trạng sức khỏe xấu do biểu hiện sốc phản vệ. Ngay sau đó, trung tâm thẩm mỹ đã đưa nạn nhân vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Đến 1h30 ngày 5/1, chị Hương đã tử vong.

 

Thẩm mỹ viện Linh Nhung đóng cửa sau khi vụ việc xảy ra.

Ông Nguyễn Việt Cường cho biết, ngay khi xảy ra sự viện, Sở Y tế đã được báo cáo tình hình và sẽ phối hợp với cơ quan điều tra để tìm hiểu nguyên nhân tử vong của bệnh nhân.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – Công an Hà Nội vào cuộc điều tra.

Theo đó, ê kíp thực hiện thẩm mỹ viện cho nạn nhân Trần Thị Thu Hương khiến chị này tử vong sau khi đưa đến bệnh viện cấp cứu là bác sỹ Võ Tiến Huy (37 tuổi, ở phường Láng Thượng, quận Đống Đa) và hai nữ y tá là Ngô Thị Chách (ở xã Hà Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội), Đồng Thị Tuyết (ở huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa).

Ê kíp trị sẹo cho nạn nhân Hương tại cơ quan điều tra.

 

Đại tá Bùi Văn Đại, Trưởng Công an quận Đống Đa cho biết đã triệu tập bác sỹ Võ Tiến Huy là người trực tiếp điều trị cho chị Hương và là chủ cơ sở đến để làm việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.  Petrotimes sẽ cập nhật thông tin vụ việc tới bạn đọc!

 

Thiên Minh