Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bước đầu xác định được nhóm thanh niên đập phá quán nước ở Long An

06:10 | 04/05/2019

1,092 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Qua camera an ninh dọc tuyến giao thông, bước đầu nhận diện đây là một số thanh niên ở thị trấn Bến Lức, Long Hiệp (Long An) nghe tin nổi máu côn đồ nên sang gây sự, đập phá chứ chưa xác định là có dính líu đến nạn nhân bị đánh hay không.

Theo ghi nhận của PV, trong ngày 3/5, chủ quán Bảo Châu chỉ mở cửa chứ không dọn bàn ghế buôn bán kinh doanh như thường ngày. Rất nhiều người biết địa chỉ, khi chạy xe ngang qua đều nhìn vào quán với ánh mắt khó chịu, còn dân địa phương thì lên án bởi chính hành động kinh doanh bất chấp như vậy đã làm tai tiếng cho các quán ven quốc lộ 1 của Long An.

“Hiện Cảnh sát hình sự huyện Bến Lức đang làm việc với vợ chồng chủ quán cùng người xung quanh chứng kiến vụ đập phá và đánh người của nhóm này”, nguồn tin từ UBND xã Nhựt Chánh cho biết.

buoc dau xac dinh duoc nhom thanh nien dap pha quan nuoc o long an
Hiện trường quán nước Bảo Châu bị đập phá hôm 2/5

Chị Lê Thị Kim Huệ (38 tuổi, ngụ Tây Ninh) - chủ quán Bảo Châu thừa nhận, do Công an có mặt lấy lời khai, thu thập chứng cứ liên quan đến chuyện "chặt chém" khách nên quán ngừng kinh doanh. Việc quán bị đập phá và người nhà bị hành hung nên công an đề nghị kê số tài sản bị hư hỏng để làm cơ sở xử lý hành vi hủy hoại tài sản, xâm hại sức khỏe. Được biết, hiện sức khỏe cha ruột chị Huệ cũng đã ổn định.

Anh Trần Văn Ngoan (42 tuổi, chồng chị Huệ) cho biết, do cha vợ bị thương còn nằm điều trị nên không thể kinh doanh được. “Mang tiếng nhất là quán chặt chém, đánh người thì làm sao khách nào dám ghé vào ăn uống”, anh nói.

Theo thông tin từ Công an huyện Bến Lức, nhóm tham gia đập phá quán có khoảng 12 thanh niên, nhưng chỉ có 3-4 người dùng hung khí xông vào chém hư hỏng bàn ghế, ly chén văng tứ tung. Lúc này ông Lê Văn Cẩm (65 tuổi, cha chị Huệ) chạy sang liền bị một thanh niên cầm đoạn cây đánh gây thương tích. Sự việc kéo dài gần 20 phút nhóm này mới lên xe rời khỏi quán.

“Qua camera an ninh dọc tuyến giao thông, bước đầu nhận diện, đây là một số thanh niên ở thị trấn Bến Lức, Long Hiệp… nghe tin nổi máu côn đồ sang gây sự, đập phá chứ chưa xác định là có dính líu đến nạn nhân bị đánh hay không”, Công an huyện Bến Lức cho biết.

Trao đổi về tình trạng trên, ông Trần Văn Tươi, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức khẳng định, để chủ động ngăn chặn quán ăn có hành vi "chặt chém" khách đi ngang qua địa bàn huyện, UBND huyện đã chỉ đạo UBND các xã, thị trấn, Công an và đơn vị chức năng phải tăng cường kiểm tra, chấn chỉnh xử lý cá nhân vi phạm. “Việc xảy ra chiều 1/5 là không thể chấp nhận được”, ông Tươi nói.

Lê Duy

buoc dau xac dinh duoc nhom thanh nien dap pha quan nuoc o long an

Long An: Thông tin mới nhất về vụ quán nước “chặt chém” khách bị đập phá
buoc dau xac dinh duoc nhom thanh nien dap pha quan nuoc o long an

Quán nước đánh khách ở Long An bị đập phá