Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

BP và các đối tác được phép đầu tư 7 tỉ USD vào mỏ dầu ở Scotland

10:08 | 14/10/2011

193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gã khổng lồ trong lĩnh vực dầu mỏ của Anh là BP ngày 13/10 tuyên bố hãng này và các đối tác của mình đã được phép đầu tư 4,5 tỉ bảng Anh (7 tỉ USD) vào mỏ dầu lớn nằm gần quần đảo Shetland ở phía Bắc Scotland.

BP đang tìm cách duy trì sản lượng dầu mỏ ở vùng Biển Bắc trong những thập niên tới

Trong một tuyên bố, BP cho biết: “Chính phủ Anh ngày hôm nay đã cho phép BP và các đối tác gồm Shell, ConocoPhillips và Chevron triển khai dự án Clair Ridge trị giá 4,5 tỉ bảng. Đây là giai đoạn phát triển thứ hai của mỏ Clair khổng lồ”.

Bốn công ty trên có kế hoạch đầu tư gần 10 tỉ bảng Anh vào bốn dự án dầu khí trong năm năm tới trong bối cảnh BP đang tìm cách duy trì sản lượng ở vùng Biển Bắc trong những thập niên tới. Tổng mức đầu tư của BP trong bốn dự án này sẽ là 4 tỉ bảng.

Việc khai thác mỏ Clair Ridge, nằm ở phía Tây quần đảo Shetland, sẽ liên quan tới việc xây dựng hai cơ sở mới trong năm 2015 và dự kiến bắt đầu đi vào sản xuất trong năm 2016. Mỏ dầu này có khả năng sản xuất khoảng 640 triệu thùng dầu trong thời gian 40 năm, trong đó công suất đạt đỉnh có thể lên tới 120.000 thùng/ngày.

Ngoài ra, bốn dự án do BP quản lý trên sẽ tạo ra khoảng 3.000 việc làm.

Vân Chi

Vân Chi