Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bộ trưởng Cao Đức Phát xin lỗi vì phát ngôn "đa số thực phẩm an toàn"

17:47 | 03/04/2016

1,024 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bộ trưởng NN&PTNT Cao Đức Phát xin lỗi người dân vì phát ngôn “đa số thực phẩm của chúng ta an toàn nhưng nhân dân không biết” tại diễn đàn Quốc hội tuần qua.
bo truong cao duc phat xin loi nhan danÔng quá coi thường dân thưa ông Phát
bo truong cao duc phat xin loi nhan dan
Bộ trưởng Cao Đức Phát (ảnh quochoi.vn)

Trong cuộc trò chuyện với báo chí chiều 3/4, Bộ trưởng Cao Đức Phát cho biết ông rất “băn khoăn và ăn năn” khi tại diễn đàn Quốc hội đã không diễn đạt rõ ràng để người dân hiểu rõ ý nghĩ của mình.

Theo lời Bộ trưởng Cao Đức Phát, ông luôn luôn tôn trọng ý kiến của nhân dân, hiểu rõ trách nhiệm của mình và phải có trách nhiệm trước lời nói của mình.

“Trong buổi trò chuyện ngày hôm nay, tôi mong muốn gửi lời xin lỗi đến nhân dân và độc giả. Trong lòng tôi thực sự mong muốn nỗ lực cùng đồng nghiệp để nhân dân được sử dụng thực phẩm an toàn” - Bộ trưởng Cao Đức Phát nói.

Cũng tại buổi trò chuyện, Bộ trưởng Bộ NN&PTNN hứa sẽ cố gắng từ giờ đến cuối năm, cơ bản không còn kháng sinh trong thức ăn chăn nuôi thực phẩm, không còn buôn lậu thức bảo vệ thực phẩm qua biên giới.

Trước đó, chiều 1/4, trên diễn đàn Quốc hội, Bộ trưởng Cao Đức Phát “Trong 5 tháng vừa qua, chúng tôi lấy gần 6.000 mẫu phân tích thì số mẫu có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật vượt mức cho phép là 5,17%, số mẫu thịt có dư lượng thuốc kháng sinh, chất cấm vượt mức cho phép là 1,92%. Như vậy là đa số thực phẩm của chúng ta là an toàn nhưng nhân dân không biết nên có cảm giác là tất cả không an toàn”.

Câu nói này của Bộ trưởng Cao Đức Phát khiến dư luận phản ứng mạnh mẽ.

bo truong cao duc phat xin loi nhan dan Bộ trưởng Cao Đức Phát: Đa số thực phẩm an toàn
bo truong cao duc phat xin loi nhan dan “Bộ trưởng Cao Đức Phát vẫn chỉ đưa ra giải pháp tình thế”
bo truong cao duc phat xin loi nhan dan Bộ trưởng Cao Đức Phát: Đã đến lúc phải tổ chức lại sản xuất

Xuân Hinh