Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bà hỏa ghé thăm tiệm massage

10:23 | 02/11/2011

349 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 17h ngày 1/11, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại một cửa hiệu massage ở số 223, phố Trần Đăng Ninh (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) rồi tiếp tục lan sang nhà bên cạnh trước khi bị khống chế.

Để khống chế ngọn lửa, Phòng cảnh sát PCCC đã huy động hàng chục chiến sĩ đến ứng cứu.

Theo những người có mặt tại hiện trường, vào khoảng 17h, một tiếng nổ phát ra rồi tấm biển hiệu trước cửa hàng bùng cháy dữ dội, sau đó lan nhanh đốt cháy toàn bộ biển quảng cáo vây quanh nhà. Chưa dừng lại ở đó, ngọn lửa còn cháy lan ra sang nhà bên cạnh.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát PCCC quận Cầu Giấy đã điều động hai xe cứu hoả đến hiện trường phối hợp với quần chúng nhân dân dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, đang trong giờ cao điểm, nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem đã gây khó khăn cho lực lượng chữa cháy. Ngọn lửa nhanh chóng lan từ tầng một lên tầng 2,3 của ngôi nhà.

Ngọn lửa bùng phát đúng vào giờ cao điểm gây khó khăn cho lực lượng PCCC.

Do cửa hàng được bao quanh bởi biển quảng cáo, nên khi bùng phát ngọn lửa cháy bao quanh khu nhà và lan sang cả hệ thống dây điện, cáp quang, gây hư hỏng toàn bộ.

Ngọn lửa đã thiêu trụi hoàn toàn tiệm masage và lan sang nhà dân liền kề.

Ngôi nhà liền kề cũng bị bà hoả ghé thăm, thiêu trụi một phần phía trước. Nhưng rất may được cứu chữa kịp thời nên lửa chưa lan vào bên trong và không có thiệt hại về người.

Phải mất hàng giờ đồng hồ cứu hoả, lực lượng PCCC mới khống chế được ngọn lửa.

Đến 18h, ngọn lửa cơ bản được khống chế hoàn toàn. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân cháy có thể là do chập điện bên trong các tấm biển quảng cáo của quán massage.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Thiên Minh