Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Cục Nghệ thuật biểu diễn:

Yêu cầu báo cáo về cuộc thi Hoa hậu Đại dương

16:35 | 30/10/2017

1,907 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị Ban tổ chức cuộc thi báo cáo về quy trình đánh giá, trao giải và đặc biệt là trường hợp tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.  

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vừa khép lại vào tối 28/10 với danh hiệu Hoa hậu thuộc về người đẹp Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, dư luận đã lên tiếng phản đối kết quả cuộc thi và cho rằng Ngân Anh không xứng đáng với vương miện hoa hậu, bởi nhan sắc, phong thái và ứng xử không phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi nhan sắc hiện nay.

Thậm chí, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo cũng khẳng định tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh không xứng đáng với vương miện do nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

yeu cau bao cao ve cuoc thi hoa hau dai duong
Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh

Đối mặt với làn sóng phản đối, tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh thừa nhận từng nâng mũi và là gương mặt đại diện của một thẩm mỹ viện. Song trước khi tham gia cuộc thi, cô đã tháo sụn nhân tạo và báo cáo với Ban tổ chức, ngoài ra, cô khẳng định nhan sắc của mình hoàn toàn tự nhiên.

Về vấn đề này đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã có công văn đề nghị Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam báo cáo về quy trình đánh giá thí sinh. Đặc biệt, Cục cũng nhấn mạnh về trường hợp Lê Âu Ngân Anh - tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 - có can thiệp thẩm mỹ, gây bức xúc trong dư luận.

Công văn của Cục Nghệ thuật biểu diễn được đánh giá là kịp thời và dư luận cũng hy vọng sớm có kết quả thẩm tra từ phía các cơ quan chức năng. Từ trước đến nay, việc can thiệp thẩm mỹ không được chấp nhận trong các cuộc thi nhan sắc.

Nhã Anh