Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Xe tải lao vào quán Internet

09:40 | 24/09/2013

1,131 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc xe tải có tải trọng 2,5 tấn nhưng lại chở tận 9 tấn thức ăn gia súc đi trên đường, sau khi tránh xe buýt đi ngược chiều đã lao thẳng vào quán Internet bên đường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 23/9, trên Quốc lộ 38 (thuộc địa phận xã Hiệp Cường, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên).

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường,  chiếc xe tải có trọng lương 2,5 tấn chở đầy thức ăn gia xúc, do lái xe Trần Văn Nhất (ở huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) điều khiển, lưu thông trên Quốc lộ 38 (theo hướng TP Hưng Yên về Quốc lộ 5), khi đến địa phận xã Hiệp Cường thì mất lái lao lên vỉa hè, đốn hạ một cây xanh bên đường trước khi tông vào một quán Internet.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe tải bị móp phần đầu xe, bên cạnh đó rất nhiều bao tải chứa thức ăn gia súc bị văng ra đường. Cây xanh trước quán Bi-a bị chiếc xe tải bị gãy. Bức tường gạch và mái tôn của quán Internet bị chiếc xe húc đổ, vật liệu xây dựng bắn tung tóe khắp nơi.

Tấm biển quảng cáo treo lơ lửng sau bị tai nạn.

Theo anh Nguyễn Anh Dương (chủ quán Internet) cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trong nhà có bố mẹ anh đang trông quán và một số khách đến truy cập Internet. Rất may họ đang ở gian trong nên không có thiệt hại về người.

Tường và mái tôm sập đè lên một chiếc bàn Bi-a.

Đến 17h cùng ngày, vụ việc vẫn chưa được giải quyết mặc dù lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra. Theo cơ quan chức năng, chiếc xe này có tải trọng 2,5 tấn nhưng chở đến 9 tấn hàng.

T.Minh