Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vietjet và Honeywell thỏa thuận trị giá 1,1 tỷ USD - Dấu mốc phát triển xanh tiến tới sử dụng năng lượng sạch

16:16 | 24/09/2024

0 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hãng hàng không Vietjet và Tập đoàn Kỹ thuật Hàng không Vũ trụ Honeywell (Hoa Kỳ) vừa trao Thỏa thuận hợp tác trị giá 1,1 tỷ đô la Mỹ về cung cấp các thiết bị điện tử và dịch vụ kỹ thuật hàng không cho đội tàu bay hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu của hãng. Sự kiện diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhân chuyến thăm và công tác tại Hoa Kỳ.
Vietjet và Honeywell thỏa thuận trị giá 1,1 tỷ USD - Dấu mốc phát triển xanh tiến tới sử dụng năng lượng sạch
Ông Đinh Việt Phương, Tổng giám đốc Vietjet (hàng đầu, bên phải) và Ông Joseph Vitulli, Đại diện tập đoàn Honeywell (hàng đầu, bên trái) trao Thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm (giữa) nhân chuyến thăm và công tác tại Hoa Kỳ

Thỏa thuận được Tổng giám đốc Vietjet Đinh Việt Phương và ông Joseph Vitulli, đại diện tập đoàn Honeywell trao hôm nay đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc tiếp tục hiện đại hóa đội tàu bay của Vietjet với các thiết bị điện tử hàng không (avionics), dịch vụ về thiết bị điện, điện tử của bộ động cơ phụ (APU) trên đội tàu bay thân rộng thế hệ mới A330neo và các tàu bay thân hẹp mới của hãng. Vietjet cũng sẽ đồng thời áp dụng các dịch vụ giám sát giảm thiểu phát thải và tiết kiệm nhiên liệu (Honeywell Flight Efficiency) cho toàn bộ đội tàu bay của hãng.

Ông Đinh Việt Phương, Tổng giám đốc Vietjet, cho biết: “Thoả thuận hôm nay là một dấu mốc mới trong quan hệ đối tác lâu dài giữa Vietjet và Honeywell. Chúng tôi cam kết tiếp tục thúc đẩy các nỗ lực tăng trưởng bền vững, chuyển đổi xanh với mục tiêu giảm thiểu khí thải, mở rộng mạng bay liên lục địa. Các công nghệ tiên tiến của Honeywell sẽ giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của hành khách, mang tới thêm nhiều những chuyến bay tiện nghi, chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường, phát triển bền vững với các mục tiêu ESG”.

Ông Joseph Vitulli, Đại diện tập đoàn Honeywell, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi mở rộng hợp tác với Vietjet thông qua thỏa thuận này. Honeywell đã đồng hành cùng Vietjet trong gần một thập kỷ và cam kết tiếp tục nỗ lực đạt được các mục tiêu dài hạn, đồng thời mang lại trải nghiệm bay tốt nhất cho hành khách. Chúng tôi có một lịch sử ấn tượng trong việc phát triển và triển khai các giải pháp giảm lượng khí thải carbon, cho phép các hãng hàng không tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu của họ thông qua phân tích hiệu suất máy bay và chia sẻ những phương pháp tốt nhất từ toàn tập đoàn”.

Vietjet được AirlineRatings xếp hạng 7/7 sao về an toàn và là hãng hàng không chi phí thấp an toàn nhất thế giới. Hãng đồng thời bổ sung đội máy bay hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu với độ tin cậy kỹ thuật 99,6%, thuộc nhóm dẫn đầu thế giới. Hợp tác với Honeywell và các đối tác hàng không hàng đầu thế giới, Vietjet không ngừng đầu tư vào công nghệ mới để mang tới những trải nghiệm bay tốt đẹp cho hành khách trên toàn cầu.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps