Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

VinFast VF 6: Mẫu xe “xứng đáng từng đồng” để đầu tư cho tương lai

21:30 | 01/10/2024

35 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không chỉ dừng lại ở việc sở hữu các trang bị vượt tầm phân khúc, VinFast VF 6 còn là mẫu xe xứng đáng tới từng đồng bởi những chính sách độc quyền dành cho chủ xe.

Mẫu xe “chống lỗi thời”, nâng cấp theo thời gian

“So với xe cùng phân khúc và tầm giá thì các trang bị và công nghệ trên VinFast VF 6 hơn rất nhiều. Hệ thống ADAS làm việc rất tốt và chính xác. Hệ thống camera 360 độ còn tốt hơn một số xe sang hạng D mà tôi đã đi”, anh Trần Hưng, chủ xe VinFast VF 6 ở TP Hồ Chí Minh từ tháng 3/2024, nhận xét.

VinFast VF 6: Mẫu xe “xứng đáng từng đồng” để đầu tư cho tương lai

Nhiều người dùng cũng đồng tình rằng VinFast VF 6 không đơn thuần là một mẫu xe đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày mà còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang tới trải nghiệm thú vị hơn cho mỗi chuyến đi. Đáng nói trong số này phải kể tới hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao ADAS với những tính năng tiên tiến như: Hỗ trợ lái trên đường cao tốc, Hỗ trợ di chuyển khi ùn tắc, Hỗ trợ giữ làn, Giám sát hành trình thích ứng, Nhận biết biển báo giao thông...

Ngoài ra còn là những tính năng thông minh khiến nhiều chủ xe thích thú như trợ lý ảo thông minh, thiết lập - theo dõi hồ sơ người lái, các tính năng điều khiển xe trên điện thoại...

Đặc biệt hơn, các tính năng trên xe sẽ liên tục được nâng cấp, bổ sung theo thời gian qua các lần cập nhật phần mềm.

Trong kỷ nguyên số, công nghệ phần mềm đóng vai trò quyết định trong việc duy trì và nâng cao giá trị của sản phẩm. Chính điều này giúp VinFast VF 6 trở nên đặc biệt hấp dẫn, khi người tiêu dùng không còn phải lo lắng về việc xe sẽ bị lỗi thời hay mất giá trị sau một vài năm sử dụng.

Ngoài công nghệ, trải nghiệm vận hành trên VF 6 càng được đánh giá cao khi đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sở hữu hệ thống treo sau đa điểm, mang đến cảm giác lái hoàn toàn khác biệt so với các đối thủ đến từ những thương hiệu Hàn Quốc hay Nhật Bản. “Xe đi đường dài không rung lắc, giảm cảm giác mệt mỏi khi phải ngồi lâu”, chị Vũ Thị Tuyến, chủ xe VinFast VF 6, chia sẻ.

VinFast VF 6: Mẫu xe “xứng đáng từng đồng” để đầu tư cho tương lai

Trừ ưu đãi tới hơn 108 triệu đồng khi mua mới

Bên cạnh những vượt trội về trang bị, VinFast VF 6 còn ghi điểm nhờ chính sách hậu mãi xuất sắc VinFast mang lại. Khách hàng không chỉ được bảo vệ bằng các gói bảo hành dài hạn lên đến 7 năm/160.000 km và 8 năm không giới hạn số km cho pin, mà còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt như sửa chữa lưu động, cứu hộ 24/7, hệ thống showroom và xưởng dịch vụ không ngày nghỉ trên toàn quốc...

Đáng chú ý, chi phí sử dụng VinFast VF 6 hiện tại gần như đang về mức 0 đồng nhờ chính sách hấp dẫn trong chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai Xanh”. Cụ thể, tất cả xe VinFast VF 6 sẽ được miễn phí sạc ở trạm sạc công cộng V-GREEN trên toàn quốc đến hết ngày 1/7/2025 và miễn phí gửi xe và ưu tiên đỗ tại tất cả địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup đến hết 1/7/2026.

Không chỉ tri ân những khách hàng đang sử dụng xe, VinFast còn mang đến cho những khách hàng mới loạt ưu đãi độc quyền. Từ ngày 20/8 đến ngày 30/11/2024, khách hàng mua VF 6 nhận được ưu đãi tới 6% giá trị xe (tương đương 50% lệ phí trước bạ), cùng với 10 triệu đồng tặng vào thẻ VinClub. Những ưu đãi này giúp người tiêu dùng tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư ban đầu để sở hữu xe.

VinFast VF 6: Mẫu xe “xứng đáng từng đồng” để đầu tư cho tương lai

“Hay nhất là VinFast đang cho khách hàng lựa chọn lấy các quyền lợi này hoặc quy đổi hết ra tiền mặt. Chẳng hạn như quyền lợi sạc miễn phí, ai đi nhiều sạc nhiều thì sẽ rất lợi, còn như tôi đi ít chủ yếu trong phố thì chọn quy đổi luôn. Cộng dồn tất cả các ưu đãi, tôi “bỏ túi” được hơn 108 triệu đồng khi chốt VF 6 Plus”, anh Phan Mạnh (Hải Phòng) nhận định đây là thời điểm rất tốt để mua xe điện.

Từ những lợi ích có được, anh Mạnh khẳng định VinFast VF 6 không chỉ là một chiếc xe, mà còn là một khoản đầu tư có lãi cho tương lai. Từ trang bị vượt tầm phân khúc, chính sách hậu mãi xuất sắc cho đến khả năng thông minh hơn theo thời gian, mẫu xe này được đánh giá là xứng đáng tới từng đồng mà người tiêu dùng bỏ ra.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps