Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

[VIDEO] Ngồi trong ô tô, nữ tài xế bị ném gạch cướp túi

13:00 | 11/01/2016

2,801 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cô gái đang ngồi trong xe thì tên cướp bất ngờ xuất hiện, hắn ta ngay lập tức cầm viên gạch ném vỡ cửa kính và giật đi chiếc túi xách đang để trên ghế phụ. Đến khi cô gái kịp phản ứng mở cửa xe bước ra ngoài thì tên cướp đã nhanh chóng lên xe đồng bọn tẩu thoát.
video ngoi trong o to nu tai xe bi nem gach cuop tui
Tên cướp lại gần ném vỡ cửa kính ô tô

video ngoi trong o to nu tai xe bi nem gach cuop tui

[VIDEO] Xem bình chữa cháy mini dập lửa trong thực tế

Đoạn video dưới đây là thử nghiệm dập lửa của một chiếc bình cứu hỏa mini được "sản xuất ở châu Âu". Với ngọn lửa lớn chiếc bình vẫn có thể dập tắt dễ dàng. Hiện ở Việt Nam, một chiếc bình này có giá lên tới 800.000 đồng chứ không phải 100.000 như một số mặt hàng trôi nổi.

video ngoi trong o to nu tai xe bi nem gach cuop tui

[VIDEO] Nỗ lực giải cứu bé trai mắc kẹt vào thang cuốn

Hôm 5/1, tại trung tâm thương mại ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, một bé trai do mải chơi đã bị kẹt vào thang cuốn. Rất may, người mẹ đứng gần bé đã lao tới giữ chặt con và nhờ người dừng thang cuốn khẩn cấp. Một người đàn ông sau đó đã có mặt giải cứu được cháu bé ra ngoài.

video ngoi trong o to nu tai xe bi nem gach cuop tui

[VIDEO] Kẻ biến thái sàm sỡ thiếu nữ mặc váy... 'khá' ngắn

Một thiếu nữ Trung Quốc mặc váy ngắn đang đi bộ đã bị một kẻ biến thái sàm sỡ ngay trên đường. Bám theo cô gái từ xa, khi thấy xung quanh vắng người, hắn ta nhanh chóng tiếp cận và ra tay với cô gái.

D.T

Youtube