Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 31/12/2023: Tuổi Thân kinh nghiệm quý giá, tuổi Dậu đón nhận tin vui

12:00 | 30/12/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 31/12/2023 hôm nay, tuổi Thân có thể đương đầu, nắm bắt những cơ hội mới trong tương lai. Không những thế có những người mang lại cho bản mệnh kinh nghiệm quý giá để có thể rút ngắn quá trình của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 31/12/2023 hôm nay, tuổi Tý nghi ngờ, căng thẳng với đồng nghiệp vì một vấn đề nào đó chưa thể giải quyết rõ ràng. Những điều này là có cơ sở nhưng bản mệnh đừng vội vàng kết luận, nên dành thời gian để tìm hiểu thêm.

Bù lại, con giáp này có được niềm vui khi nhận được sự động viên từ người thân của mình. Bản mệnh nhận ra nhiều giá trị sống trước đây mình đã vô tình bỏ lỡ, lúc này là để vun đắp cho cuộc sống trở nên sinh động hơn.

Về sức khỏe, khi thời tiết lạnh, không chỉ bản mệnh mà người già cũng như trẻ nhỏ trong nhà cần tìm cách để giữ ấm, tăng cường dinh dưỡng. Thời gian này không cần tập luyện nhiều quá, quan trọng nhất là nghỉ ngơi đầy đủ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi ngày 31/12/2023: Tuổi Thân kinh nghiệm quý giá, tuổi Dậu đón nhận tin vui

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 31/12/2023 hôm nay, tuổi Sửu gặp những khó khăn nhất định trong cuộc sống mà bản mệnh trước đây chưa thể lường trước hết được. Lúc này chỉ có cách bình tĩnh, từ từ tìm cách tháo gỡ từng vấn đề một, đừng vội vàng.

Bù lại, con giáp này có được sự đồng cảm của bạn bè hoặc người thân, nhờ thế mà giải tỏa được những căng thẳng, muộn phiền trong lòng mình suốt thời gian qua. Không những thế còn có người giúp đỡ về tiền bạc.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân thời điểm này khá may mắn trong tình yêu, tuy nhiên cần phải thoát khỏi ảnh hưởng của quá khứ, để có thể dễ dàng đến với những khởi đầu mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 31/12/2023 hôm nay, một số kế hoạch liên quan tài chính khó được như mong muốn của tuổi Dần. Con giáp này cần tìm cách để xoay chuyển tình thế, tìm giải pháp phù hợp hơn thì mọi căng thẳng sẽ qua đi.

Bản mệnh được nhắc nhở rằng đây là thời gian nên chú ý hơn đến tình hình tài chính. Con giáp này nên xem xét lại các nguồn thu chi, sắp xếp chi tiêu hợp lý, điều chỉnh thói quen tiêu dùng của mình.

Tuổi Dần cũng nên biết tiết kiệm thời gian, năng lượng của mình cho những thứ quan trọng. Nếu bản mệnh cứ thường xuyên mua bực mình vào người như hiện tại thì cuộc sống sẽ chỉ thêm nhiều gánh nặng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 31/12/2023 hôm nay, trong công việc, tuổi Mão cảm thấy rất thoải mái. Trong mọi công việc, hãy nhớ giữ thái độ thật khiêm tốn, giúp đỡ mọi người nếu muốn đạt được kết quả tốt.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão có nhiều cơ hội để điều chỉnh cảm xúc và đối phó với những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Con giáp này còn muốn gác lại những rắc rối liên quan tới tình cảm để đón một năm mới như ý.

Người độc thân gặp nhiều may mắn trong tình cảm, dễ dàng gặp gỡ người mới ở môi trường mới. Tuy nhiên những ai đang lựa chọn hôn nhân chớp nhoáng, thiếu tính toán, có thể gây ra những sai lầm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 31/12/2023 hôm nay, làm việc chăm chỉ sẽ giúp ích đáng kể cho tuổi Thìn. Những thành quả công việc gặt hái được đem lại cho bản mệnh thật nhiều niềm vui và đây chính là cơ hội để có được một vị thế mới.

Nếu có phạm sai lầm, tuổi Thìn nên cố gắng khắc phục ngay, đừng để kéo dài khiến bản mệnh tốn quá nhiều công sức, không thể nào tập trung cho những kế hoạch mới mẻ, đầy hứa hẹn đang chờ đón ở phía trước. Hãy rút kinh nghiệm để cẩn thận hơn trong thời gian tới.

Thời gian này nên hạn chế việc ăn uống vô độ kẻo gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe. Nhất là những buổi tiệc rất khó từ chối lời mời bia rượu. Những người yếu càng cần phải biết lượng sức mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi ngày 31/12/2023: Tuổi Thân kinh nghiệm quý giá, tuổi Dậu đón nhận tin vui

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 31/12/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có cách kiếm tiền khôn ngoan, bền vững. Ngoài ra, nhiều người có thể nhận được tin tốt liên quan đến thu nhập, tiền thưởng.

Tuy nhiên, có thể vì xung đột lợi ích mà tuổi Tỵ không thể thực hiện một số kế hoạch đang dang dở. Bản mệnh đừng vội bỏ cuộc, bởi khi giải quyết được một số khó khăn, khúc mắc thì mọi chuyện lại suôn sẻ trở lại ngay thôi.

Con giáp này đang lơ là với kế hoạch tài chính cuối năm, nghĩ rằng mình sẽ được thưởng một khoản tiền hậu hĩnh, nhưng hãy nhìn thẳng vào khó khăn mà thị trường kinh tế đang gây ra để việc chuẩn bị mua sắm Tết cũng phải cân nhắc hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 31/12/2023 hôm nay, một kế hoạch kiếm tiền nào đó của tuổi Ngọ đã có những kết quả nhất định. Thay vì trì hoãn thì bản mệnh nên tìm cách đẩy mạnh để thu lợi, cơ hội như thế không nhiều đâu.

Vận trình tình cảm bình ổn, con giáp này có thể cùng người thân của mình thực hiện những kế hoạch đi chơi, tụ tập cùng nhau. Sự chia sẻ giữa các thành viên chính là sợi dây gắn kết gia đình.

Tuổi Ngọ cũng đừng vì quá bận rộn mà quên mất việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và mọi người trong gia đình. Con giáp này nên chú ý đến sức khỏe, đừng để chuyện tình cảm tác động đến tâm lý quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 31/12/2023 hôm nay, tuổi Mùi nên thúc đẩy bản thân phát triển nhanh hơn, nếu bản mệnh trì hoãn nhiều thì ý chí cũng không đủ lớn, dễ có xu hướng muốn bỏ cuộc.

Con giáp này nhận được nhiều tin tức tốt đẹp trong đời sống tình cảm, giúp bản mệnh đương đầu và nắm bắt những cơ hội xuất hiện. Các cặp vợ chồng lúc này tìm được tiếng nói chung, có nhiều quyết tâm để cùng thực hiện mục tiêu năm mới mà cả hai đã đề ra.

Về khía cạnh sức khỏe, bản mệnh nên hạn chế ăn những món ăn nhiều dầu mỡ, có thể gây ra những rủi ro lớn cho sức khỏe của bản mệnh. Thêm vào đó hãy dy trì chế độ tập luyện phù hợp với bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi ngày 31/12/2023: Tuổi Thân kinh nghiệm quý giá, tuổi Dậu đón nhận tin vui

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 31/12/2023 hôm nay, tuổi Thân có thể đương đầu, nắm bắt những cơ hội mới trong tương lai. Không những thế có những người mang lại cho bản mệnh kinh nghiệm quý giá để có thể rút ngắn quá trình của mình.

Tuy nhiên tuổi Thân rất dễ bị rơi vào khó khăn nhưng đó không hẳn đơn giản là vì ngoại cảnh, một phần là do bản mệnh chủ quan, tỏ ra mình cái gì cũng biết. Cách sửa sai tốt nhất là hãy học cách khiêm tốn.

Hôm nay có thể con giáp này phải cân đối lại chuyện tiền bạc ngày cuối năm để xem việc gì nên tiêu, bao nhiêu tiền dùng để tặng biếu. Năm nay làm ăn khó khăn hơn nên bản mệnh cũng cần cân nhắc sao cho hợp lý nhất có thể.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 31/12/2023 hôm nay, tuổi Dậu có thể đón nhận nhiều tin vui liên quan đến học tập, nghiên cứu, du lịch và phát triển. Con giáp này rất háo hức với những dự định và cố gắng lên kế hoạch để mọi thứ có thể diễn ra suôn sẻ.

Trong ngày, dù có rắc rối cũng phải cố gắng giữ chữ tín, có thể bản mệnh mong ai đó hiểu cho hoàn cảnh của mình nhưng điều này không thực tế. Thay vào đó, tuổi Dậu nên chủ động tìm cách xử lý ổn thỏa mọi việc vì lời giải thích nào cũng không hữu ích trong lúc này.

Để tránh những việc không hay có thể xảy ra liên quan đến chuyện tiền nong thì bản mệnh nên ưu tiên trả những món nợ có lãi suất cao. Mỗi khi có tiền nên ưu tiên trả nợ, hạn chế việc mua sắm quá tay.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 31/12/2023 hôm nay, tuổi Tuất biết giảm bớt sự kỳ vọng về bản thân để có thể vui vẻ, thoải mái trở lại. Con giáp này biết cách tập trung hoàn thiện từng nhiệm vụ nhỏ một, tránh mơ mộng quá xa vời.

Những ý kiến của người khác về nửa kia của bản mệnh có tính chất tham khảo. Con giáp này không nên suy nghĩ nhiều, cũng không nên cố tình ngó lơ, hãy để thông tin đó để suy xét thêm. Ngoài ra, đừng quên cư xử thật tình cảm, dịu dàng với họ.

Bản mệnh cảm thấy may mắn khi có sức khỏe làm việc cật lực trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà chủ quan, nhớ dành thời gian để chăm sóc cơ thể của mình đúng cách.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 31/12/2023 hôm nay, tuổi Hợi cảm thấy mâu thuẫn với ngay chính bản thân mình. Một phần lý do là bản mệnh chưa thực sự tin tưởng vào những việc mình đang làm, khi có khó khăn thì thêm nghi ngờ, căng thẳng hơn nữa.

Những ngày này bản mệnh luôn có cảm giác mất mát hoặc thiếu thốn điều gì đó vì chưa thể hoàn thành một số mục tiêu trong năm qua. Tuổi Hợi có thể viết ra quyết tâm của mình để lên kế hoạch thực hiện.

Con giáp này đừng quá cả tin, những gì người ta nói chỉ nên là ý kiến để tham khảo mà thôi. Khi bản mệnh tin chắc vào đó bản mệnh sẽ dễ đi sai hướng và điều quan trọng là chúng không thực sự phù hợp với hoàn cảnh của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình