Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 27/1/2024: Tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió, tuổi Tuất được tin tưởng

16:14 | 26/01/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 27/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ được suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió trong mọi việc. Tài ăn nói khéo léo và tính cách hiền lành giúp con giáp này gia tăng thu nhập, nhận được lộc từ đối tác.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 27/1/2024 hôm nay, tuổi Tý không nên chủ quan kẻo vướng vào rắc rối không đáng có. Bản mệnh nếu làm kinh doanh thì không nên nóng tính, vạ miệng kẻo mất khách.

Hôm nay, con giáp này ra đường nên cẩn thận kẻo mất tiền oan. Đi chợ hay đi nhập hàng thì nên khéo léo một chút để có thể mặc cả được giá tốt. Một thái độ khiêm tốn, nhẹ nhàng và ôn hòa mới có thể cứu vãn đường tiền bạc cho bản mệnh.

Đổi lại, vận tình cảm có tiến triển hơn. Bản mệnh cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại vì vẫn còn gia đình đứng sau cổ vũ. Bước ra ngoài bản mệnh mới biết không ở đâu bằng ở nhà, cuộc sống bên ngoài vốn dĩ rất phức tạp, chỉ khi về với gia đình bản mệnh mới được vô tư.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 27/1/2024: Tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió, tuổi Tuất được tin tưởng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu tỉnh táo và thông thái trong công việc. Nếu bản mệnh đang theo đuổi con đường công danh, thi cử ắt sẽ gặp thuận lợi. Con giáp này thông minh hơn người nhưng vẫn chưa tận dụng hết ưu điểm cá nhân nên cần có người dày kinh nghiệm dẫn dắt nhiều hơn.

Đường tiền bạc không quá xuất sắc nhưng cũng gọi là ổn. Tài chính của bản mệnh tương đối ổn định, do đó cũng không nên lo về những khoản lặt vặt về sau. Tuy nhiên, nếu có người hỏi mượn tiền thì bản mệnh nên từ chối khéo, đừng vì cả nể mà cho vay.

Chuyện tình cảm lại không như ý. Có những chuyện tưởng chừng như rất nhỏ nhưng con giáp này lại xé ra to. Gia đình dễ có lục đục nhỏ hoặc một ai đó trong họ hàng đang ốm đau mãi chưa khỏi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 27/1/2024 hôm nay, chuyện tiền bạc của tuổi Dần có tiến triển tuyệt vời, dù cày cuốc cật lực nhưng con giáp này vẫn dành ra thời gian để hưởng thụ thành quả bản thân làm ra. Con giáp này có thể thử vận may bằng cách mua vé số, bốc thăm trúng thưởng hoặc săn khuyến mãi trong hôm nay.

Bản mệnh sống tình cảm, trọng tình trọng nghĩa nên làm ăn hiếm khi phật ý ai bao giờ. Con giáp này nếu có nghề tay trái hoặc làm trong lĩnh vực liên quan đến tính toán, tiền bạc sẽ thuận lợi hơn những người khác.

Vận trình tình duyên ở mức bình ổn. Với những mối quan hệ không quan trọng, bản mệnh nên loại bỏ đi vì có thể chúng sẽ cản trở bản mệnh phát triển.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/1/2024 hôm nay, tuổi Mão không phải lo lắng về sự nghiệp. Với khả năng ăn nói khéo léo thì bản mệnh sẽ được lòng tất cả mọi người, bao gồm cả cấp trên. Hôm nay bản mệnh cũng xong việc sớm, có thời gian để sắp xếp lại công việc và giao lưu với khách hàng.

Tài vận cũng rất ổn định bởi bản mệnh luôn tập trung cho công việc. Hôm nay, bản mệnh còn có cơ hội gặp được quý nhân lớn tuổi, họ sẽ hỗ trợ bản mệnh trên con đường kiếm tiền trong thời gian tới.

Tình cảm của con giáp này không có biến động lớn. Bản mệnh độc thân hãy kiên nhẫn thêm một chút, thời gian tới có thể sẽ gặp được người tâm đầu hợp ý.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 27/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn có sự mạnh mẽ và tiếng nói uy lực trong công việc. Theo đó, bản mệnh thi cử sẽ đỗ đạt cao và bản mệnh kinh doanh sẽ thu tài lộc lớn. Tuy nhiên, dù thành công đến đâu thì bản mệnh cũng nên khiêm tốn và ít khoe khoang để giữ may mắn ở lại bên mình.

Đường tiền bạc của bản mệnh thuận lợi trăm bề. Những kẻ ghen ăn tức ở khi bản mệnh làm được việc sẽ sớm nhận quả báo. Bản mệnh nếu cứ làm ăn chân chính, không lừa lọc ai thì sẽ sớm nhận được thành quả tốt đẹp.

Tuy nhiên, tình duyên của con giáp này có dấu hiệu xuống dốc. Hai người không tìm được tiếng nói chung dẫn đến tranh luận gay gắt. Con giáp này còn khá khó tính, khi bản mệnh làm gì là không muốn người khác nhúng tay vào, đôi khi còn nói nặng lời với người thân.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 27/1/2024: Tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió, tuổi Tuất được tin tưởng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ khá mệt mỏi và hoang mang vì công việc hiện tại. Vì là con giáp tốt số, thành công sớm nên bản mệnh khá cô đơn, hay rơi vào trạng thái tủi hờn. Có thể bản mệnh đang thiếu tinh thần hợp tác với những người xung quanh.

Đường tiền bạc của con giáp này không được tốt. Bản mệnh mất khá nhiều tiền cho những việc lặt vặt. Hôm nay, bản mệnh cũng không nên mua những đồ vật có giá trị.

Đổi lại, đường tình cảm có những dấu hiệu rất tích cực. Bản mệnh vô cùng tỉnh táo trong tình yêu, hiếm khi để đối phương làm bản thân tổn thương lâu dài. Bản mệnh còn độc thân không nên quá vội vàng trong việc tìm hiểu người khác.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 27/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ được suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió trong mọi việc. Tài ăn nói khéo léo và tính cách hiền lành giúp con giáp này gia tăng thu nhập, nhận được lộc từ đối tác.

Hôm nay là ngày đẹp để ký hợp đồng, nhập hàng, khai trương hoặc xin việc. Bản mệnh nếu sắp bước vào kỳ thi nào đó thì nên tin tưởng vào năng lực của bản thân, bản mệnh sẽ làm được và làm tốt hơn mong đợi.

Mặt khác, đường tình duyên của con giáp này bước lên một nấc thang mới. Con giáp này nhận được sự yêu mến từ người khác vì tính cách lương thiện, hay thương người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi bắt đầu thay đổi thái độ làm việc, đầu óc tỉnh táo hơn và tiếp thu nhanh hơn. Lúc đi làm, bản mệnh nên mạnh dạn nêu ra quan điểm cá nhân, có thể nó sẽ được mọi người đón nhận. Con giáp này không nên rụt rè vì như thế khiến bản mệnh rất khó phát triển.

Hôm nay, tiền bạc của con giáp này khá ổn định, tuy nhiên vẫn nên cẩn trọng trong chi tiêu. Bản mệnh có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách kiếm thêm việc làm ngoài giờ.

Trong đường tình cảm, tuổi Mùi nên cẩn thận hơn. Con giáp này yêu đương thì không nên tin người quá mức kẻo bị lừa. Bản mệnh cũng không nên quan tâm quá mức chuyện nhà người khác, dễ bị mắng oan vì vạ miệng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 27/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân không thuận lợi như mong đợi. Cuộc sống với con giáp này quá khó khăn, thương trường là chiến trường, muốn vươn lên cũng khó. Có thể bản mệnh còn nghe được những lời không mấy hay ho từ đối tác hoặc đồng nghiệp.

Đường tiền bạc của con giáp này cũng không khả quan hơn, tiền vào nhỏ giọt, tiền ra thì như nước. Bản mệnh nên tránh các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro, vì chúng có thể thất bại, đem lại phiền phức cho bản mệnh.

Đáng tiếc, tình duyên của bản mệnh cũng không tốt. Bản mệnh hay để ý đến việc người khác nói gì về mình và hay xuống tâm trạng vì chuyện đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 27/1/2024: Tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió, tuổi Tuất được tin tưởng

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu không nên hy vọng nhiều trong công việc. Bản mệnh nên chú ý khi giao tiếp với những người có chức quyền, đừng ăn nói quá vô tư. Nếu bị quá tải trong công việc, bản mệnh nên nhận sự giúp đỡ từ người khác.

Về tài chính, bản mệnh quá do dự, thiếu chủ động, thiếu tập trung nên hay đánh mất cơ hội kiếm tiền. Hôm nay, bản mệnh cũng không nên đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc như mua đồ, gửi tiền, mua vàng, mua đất.

Đường tình cảm của con giáp này sẽ gặp nhiều rắc rối. Bản mệnh không thể lường trước được lòng người, không cẩn thận còn bị bạn bè chơi xấu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 27/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tuất đỡ áp lực hơn hẳn. Bản mệnh nói được làm được, có uy tín cao nên được nhiều người tin tưởng. Tiếng nói của bản mệnh ở công ty cũng có hiệu lực hơn mọi ngày, nhưng bản mệnh cũng đừng quá lạm dụng chức quyền.

Đường tiền bạc có tiến triển đều đều. Bản mệnh đủ sắc sảo và khó có thể bị lợi dụng hoặc bị cuốn hút bởi các món đồ xa xỉ. Con giáp này chăm chỉ, không muốn chịu thua ai bao giờ nên sức kiếm tiền khá giỏi.

Tuy nhiên, con giáp này nên chú ý hơn trong đường tình cảm. Đối phương dễ nói lời chia tay với bản mệnh bởi những lý do không chân thật.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/1/2024 hôm nay, chuyện làm ăn của tuổi Hợi khấm khá hơn. Bản mệnh luôn nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp và luôn tham khảo ý kiến ​​của họ. Trong làm ăn, con giáp này khá coi trọng vấn đề đạo đức và uy tín, nhanh nhẹn nên được lòng khách hàng và đối tác.

Bên cạnh đó, đường tài lộc gặp may mắn, tiền bạc cũng dư dả. Nhìn bên ngoài con giáp này có vẻ vô tư nhưng thực chất rất biết tính toán, cân đối giữa thu nhập và chi tiêu. Bản mệnh còn được lộc bán hàng, lộc ăn uống nên rủng rỉnh cả ngày.

Đường tình duyên của bản mệnh thuận lợi. Con giáp này trân trọng những người dành thời gian cho mình và cũng trân quý thời gian của chính bản thân. Con giáp này không muốn kết thân với những người cố chấp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi