Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 14/1/2024: Tuổi Dậu niềm vui tới tấp, tuổi Mão cơ hội bất ngờ

12:30 | 13/01/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 14/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu đón nhận tới tấp những niềm vui. Chuyện tình cảm tâm đầu ý hợp, đồng thuận mọi điều và việc đầu tư, làm ăn đều có lợi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 14/1/2024 hôm nay, tuổi Tý cư xử khéo léo và được lòng mọi người xung quanh. Bản mệnh biết cách kiềm chế cảm xúc và giữ cho bản thân một cái đầu lạnh trước những tình huống khó nhằn.

Tuổi Tý sẽ phải cẩn thận hơn với phát ngôn của mình. Trong những lúc nóng giận, bản mệnh có thể vô tình áp đặt suy nghĩ của bản thân lên đối phương, dẫn đến những cuộc cãi vã không đáng có.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh đừng nên vì một vài người không xứng đáng mà đóng cửa trái tim, bởi lẽ xung quanh vẫn còn rất nhiều người yêu thương và trân trọng con giáp này. Đối với nhiều người, con giáp này xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 14/1/2024: Tuổi Dậu niềm vui tới tấp, tuổi Mão cơ hội bất ngờ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu sẽ cảm nhận được niềm vui trọn vẹn, bản mệnh cảm thấy cuộc sống này thật kỳ diệu khi mọi thứ diễn ra theo cách mà bản mệnh không ngờ nhất.

Ngày này, mọi người đều đang bận rộn để chuẩn bị có một cái Tết Nguyên đán an vui, bản mệnh cũng đừng quên gửi tới người thân những lời chúc ý nghĩa. Ngoài ra, hãy tôn trọng không gian riêng tư để họ có thể tập trung hoàn thành nốt công việc trước kỳ nghỉ dài ngày.

Bản mệnh cảm thấy vui vẻ khi mọi khoản chi phí chuẩn bị đều nằm trong giới hạn mà bản mệnh đã đặt ra. Nhờ thế mà bản mệnh không hề gặp rắc rối nào về chuyện tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 14/1/2024 hôm nay, tuổi Dần đưa ra gợi ý nào cũng được đồng ý chấp thuận. Bản mệnh có được sự tin tưởng từ những người xung quanh.

Những ngày cuối năm trước khi đón Tết khá bận rộn nhưng bản mệnh lại an nhàn vì đã làm mọi thứ theo kế hoạch đã định rõ từ sớm. Giờ đây bản mệnh có nhiều thời gian hơn cho bản thân để có thể hoàn toàn nghỉ ngơi, thoát ra khỏi những mệt mỏi, căng thẳng trước đây.

Về mặt tình cảm không được khởi sắc do có nhiều vướng bận trong cuộc sống, bản mệnh nên chủ động hơn trong việc tìm kiếm nửa kia thay vì ngồi chờ đợi tình yêu tự đến.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/1/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể an tâm sắp xếp lại công việc để hoàn toàn thoải mái tâm trí ăn Tết, không phải lo lắng về những tồn đọng trong mọi việc.

Bản mệnh nên chú ý cân nhắc, tính toán, không mua sắm quá tay khi nhận nhiều thưởng Tết. Hôm nay nếu có cơ hội kiếm tiền thì cũng đừng nên bỏ lỡ cho dù đó là một khoản nhỏ.

Bản mệnh nên thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ về những vấn đề của cả hai, đừng nên để đối phương phải rối trí vì phải liên tục đoán ý.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 14/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn lao đao vì sự chủ quan, chỉ cần một yếu tố ngoại cảnh tác động là bản mệnh đã không còn làm chủ được tình huống.

Có thể có sự việc nào đó khiến bản mệnh tức tối nhưng nếu bản mệnh càng hành động bồng bột theo cảm xúc sẽ gây hại cho cuộc sống theo cách bản mệnh không ngờ đến.

Giảm bớt tính nóng nảy, lựa chọn mọi việc một cách trầm tĩnh và bản lĩnh hơn là cách để bản mệnh không rơi vào thế rắc rối ngày hôm nay. Con giáp này nên kiên định hơn với lựa chọn của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tử vi ngày 14/1/2024: Tuổi Dậu niềm vui tới tấp, tuổi Mão cơ hội bất ngờ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ được dự báo có tin vui trong chuyện tình cảm. Bản mệnh có cơ hội cùng về ra mắt gia đình nửa kia trong dịp Tết Nguyên đán này. Các cặp đôi lúc này đã có thể an tâm gác lại bộn bề cuộc sống để trở về thăm bố mẹ, ông bà với những món quà ý nghĩa.

Tuy nhiên, con giáp này buồn vì một số nỗ lực, quyết tâm không được ủng hộ. Điều bản mệnh nên làm chính là tiếp tục cố gắng và chăm chỉ làm việc, dần dần đồng nghiệp và cấp trên sẽ ghi nhận năng lực của bản mệnh.

Bản mệnh cũng nên để tâm hơn tới khía cạnh sức khỏe, có thể vì bản mệnh thường xuyên ở ngoài trời trong thời tiết lạnh nên dễ bị cảm, sốt, sức đề kháng giảm rõ rệt. Do đó, thời gian này nên cố gắng nghỉ ngơi, uống đồ ấm nóng để làm tăng thân nhiệt.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 14/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có phần bi quan khi nghĩ rằng ai cũng xấu và muốn gây trở ngại cho bản mệnh. Thực ra ai đó vì lợi ích cá nhân của họ là hoàn toàn dễ hiểu, do dó, bản mệnh nên tìm cách để đảm bảo an toàn cho bản thân, đừng trông đợi ở người khác quá nhiều, điều đó sẽ không khả thi.

Con giáp này sẽ gặp một chút trở ngại trong việc giao tiếp với mọi người. Bản mệnh nên giữ tinh thần tích cực vì dù có chuyện gì xảy ra thì luôn có những cách giải quyết êm đẹp.

Sự vội vàng có thể làm lãng phí mọi thứ, nhất là chuyện mua sắm cuối năm vì thế đừng nên hấp tấp. Bản mệnh nên làm chủ thời gian một cách khôn ngoan, cân nhắc và so sánh giá cả trước khi mua.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/1/2024 hôm nay có thể làm gián đoạn lại tiến trình công danh của bản mệnh. Do đó, bản mệnh nên bình tĩnh đối mặt, tìm giải pháp phù hợp và bản mệnh hoàn toàn đủ khả năng ứng biến trong những tình huống khó khăn nhất.

Hôm nay, tuổi Mùi sẽ có nguồn năng lượng tích cực. Bản mệnh có sự thấu cảm sâu sắc. Điều đó giúp bản mệnh dễ dàng hiểu được những điều mà người đối diện đang trải qua và đồng cảm với họ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 14/1/2024 hôm nay, tuổi Thân có đủ quyết tâm xây dựng nền tảng tài chính vững vàng cho bản thân và gia đình. Nhờ thế mà bản mệnh thực sự bắt tay vào hành động và trở nên kỷ luật hơn.

Một ngày cuối năm bản mệnh tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, không ai có thể ngăn cản bản mệnh. Hãy sải bước thật nhanh và làm tốt công việc để hoàn tất mọi thứ sớm, chuẩn bị tinh thần có một cái Tết an vui vẻ.

Lúc này bản mệnh cũng nên quan tâm hơn tới sức khỏe của trẻ nhỏ và người già trong gia đình. Thời tiết này ảnh hưởng rất lớn tới thể trạng của họ, nhưng nếu được chăm sóc tốt sẽ phòng tránh được bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tử vi ngày 14/1/2024: Tuổi Dậu niềm vui tới tấp, tuổi Mão cơ hội bất ngờ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/1/2024 hôm nay, nửa kia của tuổi Dậu đối xử với bản mệnh rất tình cảm, quan tâm. Hai người khá đồng lòng trong việc mua sắm quà Tết, mừng tuổi cho người thân trong gia đình.

Hôm nay, việc đầu tư, làm ăn của tuổi Dậu đều có lợi. Bản mệnh nhận được khoản tiền thưởng hậu hĩnh, thoải mái tinh thần vui vẻ để ăn Tết cùng người thân.

Mọi việc dù thuận lợi thì bản mệnh cũng không nên chủ quan, đừng quên dành một phần tiền cho tiết kiệm, đề phòng khi khó khăn. Cuộc sống luôn có những điều khó lường nên bản mệnh cần chuẩn bị để tương lai được đảm bảo.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 14/1/2024 hôm nay, tâm trạng của tuổi Tuất có phần nặng nề. Bản mệnh hãy bước ra khỏi khuôn khổ đó và dành thời gian cho công việc của bản thân.

Hôm nay, tuổi Tuất có những nỗi lo sợ vô hình. Bản mệnh đang che giấu những ý tưởng độc đáo vì sợ rằng ai đó có thể đánh cắp hoặc cười nhạo chúng.

Cách để có được sức khỏe đó là tập luyện và để ý tới việc ăn uống. Do đó, những ngày Tết sắp tới hãy quyết tâm hơn bằng việc xác định món gì nên và không nên ăn. Đừng vì thèm mà ăn quá nhiều hoặc mệt mỏi mà ăn quá ít.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 14/1/2024 hôm nay, năng lượng ấm áp và lạc quan của tuổi Hợi tỏa ra khiến những người xung quanh luôn thích dành thời gian ở bên con giáp này.

Những phản hồi tích cực trong cuộc sống của tuổi Hợi giúp con giáp này có thể lần lượt thực hiện các mục tiêu mà không bị gián đoạn. Bản mệnh có thể sắp xếp lại mọi việc ổn thỏa để chuẩn bị nghỉ Tết.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh không nên quá vội vàng trong việc tìm kiếm “nửa kia”, yêu thương bản thân luôn là ưu tiên số một.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi