Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

“Tình yêu ở lại” của cựu Chủ tịch TKV

10:51 | 23/03/2015

855 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đó là tựa đề cuốn sách thứ 2 của tác giả Đoàn Kiển, nguyên cựu Chủ tịch Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam (TKV) vừa ra mắt bạn đọc.

 

Tác giả Đoàn Văn Kiển (giữa) tại lễ ra mắt cuốn sách

Cuốn sách “Tình yêu ở lại” là cuốn sách thứ hai sau cuốn sách “Thợ lò cũng là chiến sỹ” của tác giả Đoàn  Kiển (hay Đoàn Văn Kiển), nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn TKV được ra mắt bạn đọc với dung lượng hơn 800 trang, gồm 5 phần. Đây là cuốn tự truyện - hồi ký của tác giả về quê hương, quá trình học tập, làm việc..., đặc biệt những trang viết về thời kỳ làm mỏ, về nghề mỏ, về quá trình xây dựng, phát triển của ngành Than Việt Nam đã được tác giả phản ánh chân thực, sống động, thể hiện tình yêu, sự tâm huyết, đam mê của tác giả đối với ngành mỏ, mảnh đất, con người Vùng mỏ - nơi tác giả đã gắn bó 35 năm công tác.  

Phát biểu tại buổi ra mắt cuốn sách, ông Ngô Hoàng Ngân, Phó TGĐ TKV - Bí thư Đảng ủy TQN đã chúc mừng tác giả Đoàn Kiển và nhấn mạnh với quá trình công tác, làm việc, gắn bó với ngành Than qua nhiều vị trí công tác, từ người thợ, cán bộ kỹ thuật, lãnh đạo quản lý, ông Đoàn Văn Kiển đã có nhiều công lao, đóng góp cho ngành Than.  

Từ những câu chuyện thật, những chi tiết về đời sống, công việc làm mỏ cũng như những sự kiện của ngành Than trong từng giai đoạn, qua tác phẩm “Tình yêu ở lại” đã tạo thành giá trị riêng, đúc kết những kinh nghiệm, bài học quý báu trong quá trình xây dựng và phát triển ngành Than, là tác phẩm hay về thợ mỏ và ngành mỏ Việt Nam.

Nhân dịp này, tác giả cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Tập đoàn TKV, những người thợ mỏ, các đồng nghiệp, nhà văn, nhà báo... và gia đình đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để hoàn thành tác phẩm.

Việt Trung