Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

THỂ THAO 24H: MU chiêu mộ Messi Nhật, tống khứ Feillaini

11:22 | 11/01/2016

1,183 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
BLĐ Man United lên kế hoạch bán Fellaini vì phong độ yếu kém của cầu thủ này đồng thời lên kế hoạch mua Messi Nhật… là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

M.U bán Fellaini

the thao 24h mu ban fellaini mua messi nhat

BLĐ Man United đang lên kế hoạch “bán quách” tiền vệ người Bỉ ngay mùa Đông này.

Trước đó, Quỷ đỏ được cho là đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn Fellaini của AC Milan nhưng tờ Mirror tiết lộ, Man United chỉ muốn bán đứt Fellaini. Cụ thể, họ muốn thu về 24 triệu bảng nếu có một CLB nào ngỏ ý chiêu mộ Fellaini.

Năm 2013, Man United đã phải bỏ ra số tiền lên đến 27,5 triệu bảng cho Everton nhưng sau 70 trận chơi cho đội bóng này, Fellaini chỉ mới ghi được 9 bàn thắng.

Ra giá bán Fellaini, M.U mua Messi Nhật

the thao 24h mu ban fellaini mua messi nhat

Tại Nhật, Yoshinori Muto có biệt danh “Messi Nhật”. Chân sút này đang khoác áo Mainz 05. Từ khi sang Đức thi đấu, Yoshinori Muto đã ghi 7 bàn sau 15 trận trên mọi đấu trường và có 2 pha kiến tạo. Hợp đồng của Muto với Mainz 05 có thời hạn 4 năm. Khi được đội bóng Đức chiêu mộ, chân sút này chỉ làm CLB tốn 2 triệu bảng. Tuy nhiên, giá trị của Muto giờ đã tăng lên 12 triệu bảng.

Theo Sunday People, Mainz miễn cưỡng bán tay săn bàn người châu Á, nhưng báo chí xứ sương mù lại đưa tin MU “gần” hoàn tất việc đưa cầu thủ này tới sân Old Trafford để cải thiện sức mạnh cho hàng tấn công.United đang đứng thứ 10 về tấn công ở Premier League khi mới ghi 24 bàn sau 20 trận.

Barcelona tìm cách đưa Bellerin về

the thao 24h mu ban fellaini mua messi nhat

Hector Bellerin là một sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của Barcelona trước khi anh được đem bán cho Arsenal vào năm 2011.

Năm 2013, Hector Bellerin đã được HLV Wenger đôn lên đội 1 của Arsenal và kể từ đó cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đã trở thành một nhân tố rất quan trọng trong lối chơi của Pháo Thủ.

Với tốc độ và khả năng công thủ toàn diện, Hector Bellerin hiện đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất tại Premier League vào thời điểm hiện tại.

Màn trình diễn quá xuất sắc của Hector Bellerin trong thời gian qua đã khiến BLĐ Barcelona cảm thấy vô cùng ‘ân hận’, để rồi theo các nguồn tin tại Tây Ban Nha thì họ đang làm mọi cách để có thể đưa cầu thủ 20 tuổi này trở lại với Nou Camp.

Isco không đến Man City

the thao 24h mu ban fellaini mua messi nhat

Tiền vệ của Real Madrid sẽ không rời sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Được biết, Isco là cái tên được MU, Chelsea và Man City theo đuổi sít sao trong thời gian qua.

Trước khi HLV Rafa Benitez của Real Madrid bị sa thải, Isco thường xuyên phải ngồi dự bị và điều đó khiến anh cảm thấy bất mãn.

Nhưng theo Mirror, tiền vệ 23 tuổi đã nói chuyện với tân HLV Zinedine Zidane của Real Madrid, theo đó, được tin rằng anh sẽ được giao vai trò quan trọng ở Real nếu đồng ý ở lại CLB. Trong trận đầu tiên trên cương vị HLV ở Real, Zidane đã dùng Isco đá chính trước Deportivo La Coruna.

Liverpool gặp Arsenal trong thế yếu

the thao 24h mu ban fellaini mua messi nhat

Phát biểu trước báo chí về trận gặp Liverpool sắp tới, HLV Arsene Wenger tin rằng ông chính là một bác sỹ tốt nhất cho Liverpool vào lúc này.

“Đừng lo lắng (về tình hình chấn thương của Liverpool). Arsene luôn là một bác sỹ tốt. Họ (Liverpool) luôn lành bệnh khi phải đối đầu gặp chúng tôi,” Wenger bông đùa.

“Họ có quá nhiều chấn thương và tôi nghĩ họ không muốn họ có thêm những chấn thương trước tuần lễ quan trọng. Các cầu thủ ở FA cup sẽ không ra sân đấu với chúng tôi giữa tuần này.”

Bên cạnh đó, HLV này cũng xác nhận việc hậu vệ trái Nacho Monreal sẽ ký hợp đồng thêm 3 năm nữa với CLB.

“Mọi chuyện vẫn chưa hoàn tất nhưng gần như là vậy. Monreal sẽ ở lại với chúng tôi.”

Tuấn Anh bị khỏi VCK U23 châu Á

the thao 24h mu ban fellaini mua messi nhat

Đến giờ phút này, có nhiều thông tin Tuấn Anh không được tham dự VCK U23 Châu Á. Theo đó, lý do được nhiều người đưa ra là Tuấn Anh không phải mẫu cầu thủ HLV Miura yêu thích, Tuấn Anh không phải công nhân đá bóng hay HLV Miura chờ Tuấn Anh để đánh lạc hướng dư luận...

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng dù không có kế hoạch sử dụng Tuấn Anh tại VCK U23 châu Á, nhưng HLV Miura vẫn phải mang tiền vệ người Thái Bình sang Qatar bởi muốn tránh sức ép từ dư luận.  

Trước ngày sang Qatar, HLV Miura đã từng khẳng định “đừng bất ngờ nếu Tuấn Anh bị loại”.

the thao 24h mu ban fellaini mua messi nhat [PHOTO] Chân dài sexy được mệnh danh là 'thợ săn' sao bóng đá
the thao 24h mu ban fellaini mua messi nhat THỂ THAO 24H: MU đừng chần chừ; Pep Guardiola đến Man City
the thao 24h mu ban fellaini mua messi nhat [PHOTO] Biếm họa: Giggs mưu đồ lật đổ Van Gaal bất thành
the thao 24h mu ban fellaini mua messi nhat [PHOTO] Tin hậu trường thể thao 24h qua ảnh ngày 23/12

Hoàng Phương

Tổng hợp