Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Erik Ten Hag nói về tương lai của Sancho tại Man Utd

13:20 | 20/04/2024

169 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Huấn luyện viên Erik Ten Hag nhấn mạnh tương lai của Jadon Sancho tại Man Utd không chắc chắn dù anh đã được trở lại đội hình một của B.Dortmund.
Erik Ten Hag nói về tương lai của Sancho tại Man Utd
Sau chuỗi khởi đầu chậm chạp tại Dortmund thì mới đây Sancho đã tạo dấu ấn trong chiến thắng trước Atletico Madrid.

Sau chuỗi phong độ kém cỏi phải ngồi dự bị và đỉnh điểm là việc công khai chỉ trích huấn luyện viên Erik Ten Hag trên mạng xã hội Jandon Sancho đã bị Ban lãnh đạo Man Utd 'đẩy' sang Borussia Dortmund theo hình thức cho mượn vào tháng 1 đầu năm .

Mới đây tại trận tứ kết Champions League giữa Borussia Dortmund và Atletico Madrid, Jandon Sancho đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng vùng Ruhr chiến thắng ấn tượng để lần đầu tiên từ năm 2013 họ lọt vào bán kết Champions League.

Tuy nhiên Erik Ten Hag tỏ ra thận trọng khi cho rằng phong độ được cải thiện của Sancho sẽ thay đổi được triển vọng về tương lai của tiền vệ sinh năm 2000 tại sân Old Trafford.

"Tôi luôn theo dõi tình hình bóng đá Quốc tế và cập nhật phong độ các cầu thủ cho mượn ở đội bóng khác" - Erik Ten Hag nói trong buổi họp báo trước trận bán kết F.A vào tối nay.

"Trận đấu giữa Borussia Dortmund đối đầu với Atletico Madrid thực sự hấp dẫn. Dortmund đã có màn trình tuyệt vời. Sancho đã đóng góp vào chiến tích của Dortmund".

Tuy nhiên khi được hỏi rằng liệu màn thể hiện phong độ tốt như vậy có thực sự thay đổi tương lai của Jandon Sancho hay không, Ten Hag đã nói: "Thực tình chúng tôi đều biết Jandon Sancho là một cầu thủ tuyệt vời, vì vậy phong độ trận đấu vừa qua không làm chúng tôi ngạc nhiên. Đó không phải là mấu chốt của vấn đề".

Thiên Phủ