Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

THỂ THAO 24H: Messi là số 1; Real 'gả' Bale sang MU để 'cưới' Pogba?

14:23 | 12/01/2016

3,973 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lionel Messi giành QBV lần thứ 5 trong sự nghiệp một cách xứng đáng trong khi Rooney lại bỏ phiếu bầu cho Mourinho khiến nhiều người hoài nghi thủ quân MU đang ủng hộ Mourinho… là tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

Lionel Messi lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

the thao 24h messi gianh qbv rooney chan ngan van gaal

Con số 48 bàn thắng sau 56 trận đấu cho Barca và ĐTQG Argentina trong năm 2015 chưa thể nói hết tài năng của Messi. Những pha đi bóng, những đường kiến tạo của anh luôn khiến người xem phải trầm trồ. Và không có bất ngờ xảy ra khi Lionel Messi là chủ nhân của danh hiệu QBV 2015. Cristiano Ronaldo ngậm ngùi xếp thứ 2.

Lionel Messi đã không thể giành Ballon d’Or từ năm 2012 bởi sự xuất sắc của kình địch Cristiano Ronaldo. Nhưng lần này, vinh quang đã trở lại với anh. Siêu sao người Argentina quá xứng đáng với danh hiệu QBV 2015, nhận đến 41.33% số phiếu.

Real Madrid nâng giá mua Paul Pogba

the thao 24h messi gianh qbv rooney chan ngan van gaal

Real Madrid sẽ đẩy giá tiền vệ người Pháp lên con số 133 triệu euro. Động thái này hòng thuyết phục Juventus “nhả” người, cũng như cạnh tranh với Chelsea.

Gần đây, báo chí cho biết tiền vệ Paul Pogba chính là mục tiêu số một của ban lãnh đạo Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Phía Juventus chưa đưa ra động thái nào về tin đồn nói trên. Họ cũng để ngỏ khả năng bán Pogba.

MU duyệt chi 120 triệu euro mua Gareth Bale

the thao 24h messi gianh qbv rooney chan ngan van gaal

Theo Times, MU sẽ bỏ ra 120 triệu euro để thuyết phục Real Madrid bán tài năng Xứ Wales. Tuy nhiên, con số này khó làm Real Madrid xiêu lòng khi Bale được tin rằng là người kế thừa của Cristiano Ronaldo.

Gần đây, Bale đưa ra bình luận về tương lai khiến MU sục sôi. Anh nói: “Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, tuy nhiên, bạn không thể nào đoán trước được lai ra sao. Nhưng giờ đây, tôi đang tận hưởng thứ bóng đá ở Madrid và sẽ tiếp tục phát huy những gì đã thể hiện.”

Rooney chán VanGaal

the thao 24h messi gianh qbv rooney chan ngan van gaal

Kết quả bình chọn của Rooney ở hạng mục HLV hay nhất năm cho thấy, Jose Mourinho đứng nhất, Pep Guardiola tiếp theo và Jorge Sampaoli thứ ba. Thủ quân MU cũng bỏ phiếu cho Lionel Messi, Thomas Muller rồi mới tới Cristiano Ronaldo trong việc chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất. Động thái này như khẳng định Messi và Muller mới xuất sắc hơn Ronaldo ở mùa giải vừa qua.

Mùa này, báo chí đồn thổi Rooney từng dẫn đầu một số cầu thủ khác phàn nàn phương pháp huấn luyện của Van Gaal khi biến họ thành một cỗ máy vô hồn, đồng thời không có nhiều sáng tạo trong lối chơi.

Công Phượng gương mặt đại diện của U23 Việt Nam

the thao 24h messi gianh qbv rooney chan ngan van gaal

Sau danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2015, Công Phượng tiếp tục được BTC VCK U23 châu Á vinh danh khi được chọn là gương mặt đại diện cho U23 Việt Nam.

Vượt qua Tuấn Anh và Duy Mạnh, Công Phượng được chọn gương mặt đại diện của U23 Việt Nam. Trước đó, cựu tiền đạo của HAGL cũng là gương mặt đã ghi dấu ấn lớn và đã ghi được 4 bàn thắng để giúp U23 Việt Nam vượt qua vòng loại giành vé vào VCK U23 châu Á.

the thao 24h messi gianh qbv rooney chan ngan van gaal THỂ THAO 24H: MU chiêu mộ Messi Nhật, tống khứ Feillaini
the thao 24h messi gianh qbv rooney chan ngan van gaal THỂ THAO 24H: MU đừng chần chừ; Pep Guardiola đến Man City
the thao 24h messi gianh qbv rooney chan ngan van gaal THỂ THAO 24H: Man City âm mưu đoạt Messi từ Barcelona
the thao 24h messi gianh qbv rooney chan ngan van gaal THỂ THAO 24H: Zidane làm HLV Real; Bale sắp là người của MU?
the thao 24h messi gianh qbv rooney chan ngan van gaal THỂ THAO 24H: Chi 100 triệu bảng, MU sắp có Anderson và Mane

Hoàng Phương

Tổng hợp