Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Thành viên Backstreet Boys bị bắt

11:10 | 15/01/2016

622 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, Nick Carter – thành viên của nhóm nhạc Backstreet Boys - vừa bị bắt giữ do ẩu đả. 

Thành viên Backstreet Boys một thời - Nick Carter - vừa bị bắt giữ tại thành phố Key West, bang Florida (Mỹ) vào đêm thứ Tư (13/1). Theo nhân chứng tại hiện trường, cảnh sát đã bắt giữ Nick tại Hog's Breath Saloon - một quán bar nổi tiếng của khu vực địa phương. Theo nguồn tin, Nick đã vướng vào một vụ ẩu đả tại đây và khi cảnh sát xuất hiện đã bắt giữ cựu thành viên Backstreet Boy.

thanh vien backstreet boys bi bat
Nick Carter

Nick Carter bị giam tại sở cảnh sát Monroe County. Hiện tại, vẫn chưa rõ nam ca sĩ đã được bảo lãnh tại ngoại hay chưa.

thanh vien backstreet boys bi bat
 
thanh vien backstreet boys bi bat
Nick Carter tại hiện trường vụ ẩu đả

Nổi tiếng hồi thập niên 1990 cùng ban nhạc Backstreet Boys, Nick Carter từng là anh chàng có gương mặt baby được khán giả yêu thích khắp thế giới. Khi phong trào nhóm nhạc tàn lụi, Backstreet Boys gần như biến mất khỏi làng nhạc quốc tế, mỗi thành viên của nhóm đều chật vật với cuộc sống riêng. Nick Carter đã tiếp tục sự nghiệp solo nhưng không đạt được nhiều thành công, anh còn vướng vào scandal lạm dụng rượu, ma túy. Năm 2015, nam ca sĩ tham gia cuộc thi "Dancing With The Stars" và đạt giải hai.

Hiện tại, Nick đã kết hôn với Lauren Kitt. Cặp đôi đang chuẩn bị chào đón một bé trai. Backstreet Boys cũng đang thực hiện album phòng thu thứ 8, dự kiến phát hành vào mùa thu năm nay và theo sau đó sẽ là một tour diễn quảng bá.

thanh vien backstreet boys bi bat

Đoạn video khiến Google quyết tâm mua Youtube với 1,65 tỷ USD

Cách đây gần một thập kỷ, đoạn video quay cảnh hát nhép của hai học sinh Trung Quốc theo ca khúc As Long As You Love Me của Backstreet Boys đã khiến CEO YouTube hiện nay - Susan Wojcicki khi đó đang quản lý mảng video và các thương vụ của Google quyết định mua lại YouTube với giá 1,65 tỷ USD.

thanh vien backstreet boys bi bat

Backstreet Boys nhận sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

(Petrotimes) – Nhóm nhạc lừng danh một thời Backstreet Boys đã đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập và tour diễn vòng quanh thế giới sắp tới của mình với một ngôi sao lưu danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Anh Anh