Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sập tấm bê tông, một công nhân tử vong

21:58 | 21/08/2013

507 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 21/8, Công an huyện Củ Chi đã làm rõ vụ tai nạn lao động làm một công nhân thiệt mạng và một người bị thương nặng xảy ra tại tổ 7 (ấp 4, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM).

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn lao động.

Điều tra ban đầu, lúc 9h30 ngày 21/8, các công nhân: Nguyễn Hữu Trí (SN 1984, ngụ Hóc Môn), Phạm Phú Phi (SN 1967, ngụ Gò Vấp) và Nguyễn Văn Thòn (ngụ Củ Chi) tham gia tháo giàn giáo bằng bê tông ở độ cao khoảng 7 mét.

Sau khi tháo giàn giáo, các anh tiến hành trát xi măng cho tấm bê tông trên. Trong lúc đang thao tác, tấm bê tông đột ngột sập xuống. Anh Trí bị tấm bê tông nặng hàng tấn đè trúng người và thiệt mạng tại chỗ.

Anh Thòn rơi xuống đất gây chấn thương ở đầu nên được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Củ Chi. May mắn hơn, anh Phi chỉ bị xây xát nhẹ.

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an huyện Củ Chi có mặt để điều tra làm rõ. Lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC cũng có mặt để di dời tấm bê tông và đưa thi thể nạn nhân bị mắc kẹt ra bên ngoài.

Theo thiết kế, tấm bê tông được thi công để làm máng xối cho căn nhà một trệt một lầu giả đúc. Kết cấu giữa máng khối bằng tấm bê tông trên liên kết với mái tôn bằng những cọng sắt nhỏ.

H.Long