Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Phương Vy chiến thắng thuyết phục tại Tuyệt đỉnh tranh tài

09:10 | 29/06/2014

979 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vượt qua ca sỹ Hoàng Hải với tỷ lệ bình chọn thuyết phục, ca sĩ Phương Vy, quán quân Vietnam 2007 đã giành chiến thắng tại cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài mùa đầu tiên.

Trong đêm gala trao giải của Tuyệt đỉnh tranh tài vừa diễn ra đêm 28/6, hai gương mặt xuất sắc nhất của của cuộc thi là ca sĩ Hoàng Hải và Phương Vy đã có những phần trình diễn khá thú vị, chinh phục giám khảo và khán giả chương trình. Trong đêm thi, mỗi ca sĩ sẽ trình diễn hai tiết mục, một đơn ca và một song ca cùng giám khảo.

Phương Vy với "The Power Of The Dream"

Ở tiết mục đơn ca, Phương Vy chọn ca khúc “The Power Of The Dream” để thể hiện. Với phần hình ảnh được trao chuốt kỹ càng, ngay vừa bước ra sân khấu thì Phương Vy đã nhận được những tràn pháo tay tán thưởng của người xem. Với chất giọng khỏe khoắn và có chiều sâu cảm xúc, Phương Vy đã truyền tải bài hát tiếng Anh giàu ý nghĩa “The Power Of The Dream” khá hoàn hảo. Cô đã chinh phục được số đông người nghe và cả 3 giám khảo trên hàng ghế nóng.

Giám khảo Hồng Nhung dành lời khen ngợi với hai từ “hoàn hảo” dành cho phong cách và giọng hát của Phương Vy. Giám khảo Lê Hoàng thì nhận xét rằng Phương Vy như một nữ hoàng của đêm gala.

Ca sĩ Hoàng Hải thì chọn ca khúc “Trót yêu” để thệ hiện ở tiết mục đơn ca. Dù gặp trở ngại về vấn đề sức khỏe trước đêm thi nhưng anh vẫn hoàn thành tốt phần trình diễn của mình, được giám khảo đánh giá khá tròn trịa.

Ca sĩ Hoàng Hải hát Trót yêu

Ở tiết mục song ca, Phương Vy đã thể hiện bản lĩnh tự tin của mình khi có màn song ca ấn tượng cùng danh ca Ý Lan. Sự hòa quyện của hai nữ ca sĩ trong giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng của liên khúc “Tôi ru em ngủ - Cuối cùng cho một tình yêu” đã góp phần làm cho tiết mục trình diễn của họ thật sự thăng hoa. Đây cũng chính là tiết mục để lại nhiều cảm xúc nhất cho khán giả chương trình trong đêm gala trao giải.

Phương Vy song ca với danh ca Ý Lan

Nam ca sĩ Hoàng Hải thì song ca cùng giám khảo Hồng Nhung qua ca khúc “Giọt sương trên mi mắt”, tiết mục cũng nhận được lời khen từ các vị giám khảo.

Nhìn tổng thể qua hai phần thi giữa ca sĩ Hoàng Hải và Phương Vy thì Phương Vy nổi bật hơn, làm chủ sân khấu hơn qua những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng. Kết quả cuối cùng, Phương Vy đã nhận được tổng số tin nhắn bình chọn với tỷ lệ là 64% và chiến thắng giải thưởng cao nhất của Tuyệt đỉnh tranh tài mùa đầu tiên cùng tiền thưởng 400 triệu đồng.

Phương Vy trở thành quán quân của Tuyệt đỉnh tranh tài mùa đầu tiên

Chiến thắng của Phương Vy là đầy thuyết phục nhưng không quá bất ngờ bởi điều đó đã được số đông khán giả theo dõi chương trình dự đoán trước. Trong suốt chặng đường tham gia cuộc thi này Phương Vy đã thể hiện sự vượt trội của mình và nhiều lần có những tiết mục thật sự giúp cô tỏa sáng trên sân khấu.

Đăng quang tại Tuyệt đỉnh tranh tài cũng là lần thứ hai ca sĩ Phương Vy đăng quang ngôi vị cao nhất ở 2 cuộc thi âm nhạc, trước đó là Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol trong quãng đường 7 năm ca hát của mình.

Lê Vân