Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Phương Vy gây sốc với ảnh bán khỏa thân

11:15 | 16/06/2014

4,740 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Hở” là hình ảnh chưa bao giờ xuất hiện ở Phương Vy idol trước đây. Nhưng lần này, cô quyết “làm liều” để thay đổi!

Phương Vy không còn xa lạ với công chúng trẻ nhạc Việt. Cô là quán quân của Thần tượng âm nhạc - Vietnam idol mùa đầu tiên vào năm 2007.

Tính đến hiện tại, Phương Vy đã có một bước tiến dài trong con đường ca hát của mình. Cô đã phát hành nhiều album, trong đó có những album để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả như Lúc mới yêu, Có đôi lần…

Hiện tại, Phương Vy đang tham gia gameshow Tuyệt đỉnh tranh tài và chuẩn bị đối đầu với ca sĩ Hoàng Hải trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 21/06 tới. Có nhiều dự đoán rằng Phương Vy sẽ là người giành chiến thắng chung cuộc.

Phương Vy cũng vừa tung ra bộ ảnh “hở” táo bạo, hình ảnh mà trước đây chưa bao giờ nhìn thấy ở  Phương Vy. Bộ ảnh khiến nhiều fan của cô thật sự “sốc”, một số khán giả thì cho rằng Phương Vy đang dùng “chiêu” của nhiều nữ đồng nghiệp khác trong showbiz là “cởi để nổi”.

Tuy nhiên, phần đông vẫn cho rằng đây là bộ ảnh bán nude nghệ thuật, nó tôn vẻ đẹp hình thể của Phương Vy chứ không dung tục, phản cảm.

Phương Vy thì cho biết việc thay đổi hình ảnh cũng là cách tự làm mới mình trong âm nhạc và cuộc sống. Chính vì thế mà đôi khi cô cũng “làm liều”, như chuyện chụp ảnh bán nude chẳng hạn.

L.V