Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Phê ma túy, đâm chết thiếu nữ vì không xin được tiền

11:07 | 05/10/2013

642 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đối tượng đang trong tình trạng “phê” thuốc đã lẻn vào một căn hộ rồi dùng dao khống chế cô gái để cướp tiền. Nạn nhân tri hô liền bị đâm thiệt mạng.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Tối 4/10, Công an quận 10 đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP HCM tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Quang Mạnh (SN 1985, ngụ 324 lô R, chung cư Nguyễn Kim, phường 7, quận 10) để làm rõ hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Trước đó, khoảng 16h cùng ngày, người dân tại lô R chung cư Nguyễn Kim hoảng hốt khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh của một cô gái. Mọi người liền chạy đến nơi phát ra tiếng tri hô tại căn hộ số 221 để kiểm tra. Cánh cửa vừa bật mở, một cô gái nằm gục trong vũng máu với nhiều vết đâm trên người.

Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Mỹ Nguyệt (sinh năm 1997, ngụ 221 Lô R, chung cư Nguyễn Kim, phường 7, quận 10). Đúng lúc này, Mạnh vẫn còn cầm con dao trên tay và bỏ chạy ra ngoài. Nhiều người vội đuổi theo đối tượng tình nghi. Chỉ vài phút sau, Mạnh bị người dân tóm gọn.

Thi thể nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường.

Tại cơ quan điều tra, Mạnh thừa nhận hành vi giết nạn nhân. Đối tượng sống chung lô R với gia đình nạn nhân và biết hoàn cảnh Nguyệt khá giả. Tên Mạnh đã “ủ mưu” tìm cách cướp tài sản.

Đối tượng đã lẻn vào nhà của Nguyệt đang ở và phát hiện nạn nhân cùng em nhỏ vài tháng tuổi đang ở trong nhà nên lẻn vào. Tên Mạnh khóa trái cửa lại rồi lấy dao đưa vào cổ nạn nhân xin tiền.

Quá hoảng hốt, nạn nhân liền chống cực và tri hô mọi người. Đối tượng đã dùng dao đâm nhiều nhát làm nạn nhân gục ngã tại phòng. Trong quá trình di lý tên Mạnh về cơ quan điều tra, đối tượng có biểu hiện của một kẻ phê ma túy.

Trước khi gây án, Mạnh đã chặn một phụ nữ đi đường rồi dùng dao hăm dọa và xin tiền. Sợ đối tượng làm liều, người phụ nữ móc bóp đưa tiền cho tên Mạnh. Đối tượng chê ít nên dùng dao đâm nạn nhân nhưng chỉ sượt qua bắp chân.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

H.Long