Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Người anh chở em gái bị bệnh mất giữa đường lên tiếng

19:42 | 15/09/2016

2,720 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Anh Lò Văn Muôn – anh trai chị P. cho biết sau khi dừng lại đổ xăng, cô em gái bất ngờ lịm đi và qua đời, chính anh đã nhờ người dân mua chiếu, cuốn thi thể em gái lại rồi chở bằng xe máy về nhà để lo hậu sự…  
nguoi anh cho em gai benh mat giua duong len tieng
Đơn của người anh trai xin cho bệnh nhân P. xuất viện. Ảnh:L.N.

Liên quan đến vụ “xe máy chở xác chết” mấy ngày gần đây, các cơ quan chức năng tỉnh Sơn La đã vào cuộc làm rõ sự việc.

Theo đó, người chở thi thể trong bức hình được đăng tải trên mạng là anh Lò Văn Muôn còn người được cuốn trong chiếu là chị Lò Thị P. em gái anh Muôn.

Trả lời trên báo chí, anh Muông cho biết, cô em gái đến Bệnh viẹn Lao và Bệnh phổi tỉnh Sơn La điều trị từ nhiều ngày trước. Đến chiều 12/9 gia đình xin cho chị P. xuất viện về nhà. Quãng đường từ bệnh viện về nhà khoảng 120 km.

"Em tôi ban đầu rất tỉnh táo, sức khỏe ổn định, đến khi tôi đỗ xe để đổ xăng thì P. khó thở, lịm đi rồi mất", anh Muôn kể lại.

Sau khi em gái qua đời, anh Muôn đã nhờ người dân bên đường mua chiếu cuốn thi thể em gái lại rồi tiếp tục chở bằng xe máy về nhà để lo hậu sự.

Người đàn ông này cho biết không còn cách nào khác nên phải đưa em gái về nhà bằng cách này.

nguoi anh cho em gai benh mat giua duong len tieng
Bức ảnh được đưa lên mạng xã hội

Ở một diễn biến khác, bác sĩ Lương Văn Tuận, Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Sơn La cho biết bệnh nhân P. nhập viện ngày 28/8 trong tình trạng nguy kịch, cơ thể suy nhược, cao 1,6 m nhưng chỉ nặng 32 kg. Bệnh nhân được chẩn đoán suy kiệt trên bệnh cảnh nghi ngờ nhiễm HIV. Các bác sĩ đã tiến hành điều trị, hồi sức tích cực và lấy máu gửi đi xét nghiệm HIV song hiện chưa có kết quả. Gia đình neo người, chồng đã mất vì HIV, chị P. ở cùng bố 80 tuổi nên quá trình chăm sóc chị tại viện đều do các y bác sĩ trợ giúp.

Cách đây 3 ngày, người anh trai đã làm đơn gửi lên lãnh đạo bệnh viện xin cho đưa chị P. về nhà để tự điều trị. Các bác sĩ khuyên nên để bệnh nhân ở lại viện để điều trị nhưng gia đình từ chối.

“Trước khi xuất viện, bệnh nhân P. hoàn toàn tỉnh táo, bác sĩ kiểm tra cho thấy các chỉ số đều bình thường”, ông Tuận nói. Theo bác sĩ Tuận, trường hợp bệnh nhân mất tại viện, bệnh viện sẽ hỗ trợ xe đưa thi thể về nhà.

nguoi anh cho em gai benh mat giua duong len tieng Gia cảnh khốn cùng của người đàn bà trong vụ 'xe máy chở xác chết'
nguoi anh cho em gai benh mat giua duong len tieng Giám đốc Sở Y tế Sơn La nói gì về vụ 'xe máy chở xác chết'?
nguoi anh cho em gai benh mat giua duong len tieng Sự thật đau lòng sau tấm hình xe máy chở xác chết ở Sơn La

Xuân Hinh

Tổng hợp