Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Con của người phải 'cuốn chiếu chở về nhà' được nhận trợ cấp

19:00 | 30/09/2016

659 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cháu Lò Thị Pó - con gái chị Lò Thị Phanh, người được anh trai cuốn chiếu, chở về nhà bằng xe máy sẽ được nhận trợ cấp hàng tháng, bắt đầu từ ngày 1/10.
con gai cua nguoi duoc cuon chieu cho ve nha nhan tro cap
Cháu Lò Thị Pó (ảnh Tuổi trẻ)

Ngày 30/9, trao đổi với PetroTimes, bà Điêu Thị Dân – Phó Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La cho biết từ ngày 1/10, cháu Lò Thị Pó (6 tuổi) con của người phụ nữ vì không có tiền nên người thân đã bó chiếu dùng xe máy chở về nhà, sẽ được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng với mức 405.000 đồng.

Theo lời vị Phó Chủ tịch huyện Quỳnh Nhai, ngay sau khi báo chí thông tin về hoàn cảnh của chị Lò Thị Phanh, huyện Quỳnh Nhai đã chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Quỳnh Nhai làm các thủ tục để cháu Pó được hưởng trợ cấp.

Vì khi chị Phanh qua đời, cháu Pó trở thành trẻ mồ côi do trước đó bố và em của Pó đã chết. Được biết hiện nay cô bé này đang ở với ông ngoại đã già và hai người cậu mắc chứng bệnh thần kinh.

Trước hoàn cảnh khó khăn như hiện nay, dự kiến, sau khi khám sức khỏe, học xong lớp 1 tại trường tiểu học Mường Sại, bé Pó sẽ được đưa tới trung tâm bảo trợ tỉnh Sơn La.

Trước đó, như PetroTimes đã thông tin, vì không có tiền thuê xe đưa em gái về nhà, ông Lò Văn Muôn (anh trai chị Phanh) đã nhờ xe ôm đưa em gái về nhà. Trên đường về, thấy em gái ngừng thở xe ôm từ chối đi tiếp nên ông Muôn đã dùng chiếu bó em gái lại và chở bằng xe máy từ thành phố Sơn La về tới xã Mường Sại.

con gai cua nguoi duoc cuon chieu cho ve nha nhan tro cap Lại xuất hiện hình ảnh cuốn người chết trong chiếu chở bằng xe máy
con gai cua nguoi duoc cuon chieu cho ve nha nhan tro cap Người anh chở em gái bị bệnh mất giữa đường lên tiếng
con gai cua nguoi duoc cuon chieu cho ve nha nhan tro cap Gia cảnh khốn cùng của người đàn bà trong vụ 'xe máy chở xác chết'
con gai cua nguoi duoc cuon chieu cho ve nha nhan tro cap Giám đốc Sở Y tế Sơn La nói gì về vụ 'xe máy chở xác chết'?
con gai cua nguoi duoc cuon chieu cho ve nha nhan tro cap Sự thật đau lòng sau tấm hình xe máy chở xác chết ở Sơn La

Xuân Hinh