Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nghẹn ngào tiễn biệt Duy Nhân!

11:32 | 08/05/2015

1,229 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rất nhiều nghệ sĩ, là bạn thân, cả những người chỉ gặp vài lần hay thậm chí là chưa từng gặp cũng đã bày tỏ xót xa trước sự ra đi của diễn viên, người mẫu Duy Nhân.

Diễn viên - người mẫu Duy Nhân

Duy Nhân sinh năm 1986, anh từng đạt giải siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi siêu mẫu Việt Nam 2009. Với chiều cao 1m81, dung mạo nam tính, Duy Nhân tạo được ấn tượng và từng nằm trong top những người mẫu nam triển vọng. Song song với nghề người mẫu, Duy Nhân cũng bước sang lĩnh vực phim ảnh. Tuy chưa có được vai diễn thật sự nổi bật và thường cũng chỉ là vai phụ nhưng Duy Nhân cũng đã bước đầu được khán giả chú ý qua lối diễn tự nhiên.

Tuy nhiên, đáng tiếc là quãng đường làm nghệ thuật của Duy Nhân quá ngắn ngủi bởi căn bệnh quái ác. Và nam người mẫu đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng 7/5 trước sự bàng hoàng của đồng nghiệp và mọi người.

Duy Nhân lúc còn đang điều trị

Tuy con đường sự nghiệp khá ngắn, nhưng Duy Nhân được rất nhiều anh chị đồng nghiệp quý mến bởi tính tình hiền lành, chịu khó trong suốt thời gian làm nghệ thuật vừa qua.

Trong thời gian Duy Nhân điều trị bệnh tại bệnh viện, khá nhiều các anh chị, bạn bè đồng nghiệp đã chung tay hỗ trợ một phần viện phí cho Duy Nhân thông qua việc tổ chức các chương trình từ thiện, đóng góp. Nhiều đồng nghiệp cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên Duy Nhân tại bệnh viện.

Vừa qua, khi hay tin Duy Nhân mất, từ những người bạn đồng nghiệp thân với Duy Nhân, những người từng gặp Duy Nhân, cho đến những người trong giới nhưng chưa một lần gặp mặt anh cũng bày tỏ xót xa. Họ xót xa vì tiếc cho một diễn viên hiền lành nhưng bạc mệnh, họ nghẹn ngào vì thương cảm cho hoàn cảnh của anh khi hạnh phúc chưa tròn, và nỗi niềm của những người ở lại.

Các đồng nghiệp thấp hương từ biệt Duy Nhân

Như nhạc sĩ Vũ Quốc Bình, người cũng chưa từng gặp mặt hay làm việc với Duy Nhân cũng cảm thấy xót xa vì sự ra đi của anh. Anh nói: "Im lặng mặc niệm khi không quen biết, một lời chia buồn tận đáy lòng khi biết mà không quen, xiết tay thật chặt truyền nghị lực khi là bạn bè, lao vào phụ giúp mọi việc khi là người thân… Nhưng cách nào thì cũng một mục đích là cố gắng hết sức mình để xoa dịu phần nào nỗi đau cho người còn lại. Cầu Duy Nhân về thanh thản!"

Hoa hậu Diệu Hân, người cũng chỉ nghe về Duy Nhân chứ chưa từng giao tiếp cũng có nhiều cảm xúc trước thông tin. Đầu tiên, đó là sự đồng cảm về nỗi mất mát người thân với gia đình Duy Nhân bởi cô cho biết một người thân của cô cũng vừa qua đời vì căn bệnh quái ác. Diệu Hân chia sẻ: "Hân hiểu cảm giác đau đớn của anh Nhân phải trải qua từng ngày. Mới hôm nào tôi còn thấy anh Nhân chia sẻ rằng muốn có con, mà giờ đã ra đi mãi mãi rồi, nghẹn ngào quá. Anh Nhân đã rất dũng cảm trong thời gian qua. Tôi cầu mong anh ấy được yên nghỉ".

Duy Nhân trong phim Thiên đường vắng em

Còn với ca sĩ Tim, Duy Nhân là người bạn từng đóng phim chung nên có nhiều kỷ niệm. Tim kể, cả hai cùng tham gia phim Thiên đường vắng em (năm 2012), trong phim Tim là người đóng vai bị bệnh còn Duy Nhân thì không. Tim nói: "Tim nhớ vào cuối phim, nhân vật mà Tim thủ vai có nói rằng "Sẽ không còn đau đớn nữa"... Bây giờ, Nhân cũng vậy nhé. Yên nghỉ, tạm biệt bạn mình!".

Không chỉ dừng lại ở những chia sẻ trên trang cá nhân, từ ngay chiều hôm qua 7/5, rất nhiều nghệ sĩ đã đến thắp hương tiễn biệt Duy Nhân, từ cả những người chưa từng thân thiết. Có thể nói đó là biểu hiện cao quý của tình nghệ sĩ, là sự đồng cảm, chia sẻ cùng đồng nghiệp của mình!

T.V

Năng lượng Mới