Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nga đề xuất thành lập các đơn vị lính robot

14:36 | 25/11/2019

1,008 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Các nhóm robot đa năng có khả năng hoàn thành nhiệm vụ chiến đấu sắp được tạo ra ở Nga nhờ công nghệ tương tác robot.
nga de xuat thanh lap cac don vi linh robot
Một robot chiến đấu đa năng của quân đội Nga

Nền tảng chiến đấu thử nghiệm Marker sẽ được sử dụng để phát triển công nghệ tương tác giữa các robot chiến đấu đa năng, Sputnik dẫn một nguồn trong tổ hợp công nghiệp quân sự Nga cho biết ngày 24/11.

"Việc thành lập các nhóm lính robot đã được đề ra trong Lộ trình phát triển Robotics. Đến năm 2025, việc phát triển và thử nghiệm phải được hoàn thành để bắt đầu tích hợp các nhóm robot này vào hệ thống quản lý tự động của các lực lượng vũ trang hiện hữu", nguồn tin cho biết.

Theo Sputnik, đây là thời điểm các đơn vị gồm 5 lính robot sẽ được giao nhiệm vụ cụ thể.

"Nền tảng Marker có thể giúp robot hoàn thành đa nhiệm vụ. Nếu trước đây nhiều người hỗ trợ điều khiển một robot, thì bây giờ một người có thể điều hành một nhóm 5 robot: nhiệm vụ duy nhất của người này là đổ đầy nhiên liệu và khởi động chúng”, theo Sputnik.

"Trong tương lai, những chiến binh robot này sẽ đối mặt với các đồng nghiệp người máy của chúng. Vai trò của chúng là thay thế con người và vượt qua những giới hạn khả năng của con người", nguồn tin cho biết.

Nền tảng thử nghiệm Marker đã được công bố vào giữa tháng 10/2019 tại Magnitogorsk (Urals). Được phát triển bởi nhóm nghiên cứu - sản xuất Androïdnaïa Tekhnika, Marker được tạo ra để thử nghiệm các công nghệ và các yếu tố cơ bản của lính robot mặt đất trong tương lai.

nga de xuat thanh lap cac don vi linh robotQuân đội Ấn Độ sẽ có các chiến binh robot

Nh.Thạch

RT