Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ca sĩ Minh Thuận mắc ung thư phổi do hút thuốc quá nhiều?

14:11 | 05/09/2016

4,730 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng nay, ngày 05/09, các bác sĩ bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đã tiến hành hội chẩn về bệnh của ca sĩ Minh Thuận. Được biết, nam ca sĩ có tiền căn bệnh phổi do hút thuốc quá nhiều.

Ca sĩ Phương Thanh, người túc trực bên Minh Thuận những ngày qua cho biết, hiện tại thì chưa hề có thông tin chính thức từ các bác sĩ về bệnh của nam ca sĩ. Chỉ biết rằng, ca sĩ Minh Thuận có tiền căn bệnh phổi do từng hút thuốc quá nhiều.

minh thuan co tien can benh phoi do hut thuoc nhieu
Ca sĩ Minh Thuận

Trong sáng nay, các bác sĩ bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, nơi Minh Thuận đang theo điều trị đã tiến hành hội chẩn về bệnh của anh, kết quả sẽ được thông báo cho phía gia đình sau đó.

Còn về tình hình sức khỏe của Minh Thuận hiện tại thì vẫn chưa có chuyển biến tích cực hơn. Tuy nhiên, Minh thuận vẫn có thể nhận biết mọi người, có thể tự tay viết lời mình ra giấy chứ không thể nói do bị tai biến trước đó.

Cũng trong sáng nay, cha và những anh chị em trong gia đình của ca sĩ Minh Thuận đã từ Mỹ trở về đến Việt Nam và đã vào thăm anh. Phương Thanh cho hay, họ đang cùng các bác sĩ bàn bạc về phương pháp điều trị.

Hay tin nam ca sĩ Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi, người hâm mộ gần xa đã tích cực chia sẻ đến facebook cá nhân cũng như điện thoại của ca sĩ Phương Thanh những bài thuốc Nam, Đông Y, những bài thuốc từ kinh nghiệm dân gian trong việc chữa trị bệnh ung thư phổi. Thậm chí có người còn chia sẻ những phương pháp chữa bệnh bằng tâm linh.

minh thuan co tien can benh phoi do hut thuoc nhieu
Phương Thanh là người đã sát cánh bên Minh Thuận trong những ngày qua

Phương Thanh cho biết, cô vô cùng xúc động trước tấm chân tình và sự quan tâm của mọi người dành cho Minh Thuận. Trước tiên, cô ghi nhận lại những phương pháp chữa trị này và sẽ trao đổi với gia đình Minh Thuận sau đó, còn hiện tại thì chưa thể áp dụng bất kỳ phương pháp nào được.

Lý do là vì gia đình ca sĩ Minh Thuận theo đạo Thiên Chúa và theo xu huớng của nuớc ngoài, nên khi có bệnh thì truớc hết là phải vào bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và điều trị.

Phương Thanh chia sẻ: “Đó là ý muốn của gia đình. Bây giờ muốn đổi một phương thức khác cũng phải để Phương Thanh ngỏ ý và được sự đồng ý của gia đình anh Thuận. Khi nào gia đình đồng ý thì Chanh mới được phép thực hiện chứ Chanh không thể tự quyết định được”.

Còn hiện tại, Phương Thanh cho biết cô muốn để gia đình Minh Thuận toàn tâm làm việc với các bác sĩ để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất trước.

minh thuan co tien can benh phoi do hut thuoc nhieu

Trước đây hơn 1 tháng, ca sĩ Minh Thuận bị tai biến, anh đã được điều trị ở một số nơi nhưng không khỏi. Tối 2/9 vừa qua, bác sĩ thông báo anh có thể mắc thêm bệnh ung thư phổi. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn đang được tích cực điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM)

Vài bạn bè thân thiết của ca sĩ kể rằng, Minh Thuận đã bị bệnh phổi một năm nay nhưng anh giấu kín chuyện này với mọi người. Minh Thuận chỉ thông báo cho gia đình và vài người bạn thân biết nhất, trong đó có ca sĩ Phương Thanh.

T.V