Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lần đầu tiên 2 tài tử xứ Hàn được khắc tên trên Đại lộ Danh vọng

12:03 | 27/04/2012

865 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chàng tài tử điển trai đầy nam tính của xứ sở Kim Chi vừa được “sánh vai” với Charlie Chaplin, Marilyn Monroe và Harrison Ford trên Đại lộ Danh vọng nổi tiếng. Điều đáng nói, đây là diễn viên châu Á đầu tiên được vinh danh trên con đường huyền thoại này trong suốt lịch sử 85 năm qua.

Ngoài Lee Byung Hun, ngôi sao điện ảnh Ahn Sung Ki cũng sẽ được in dấu tay của mình trên Đại lộ danh vọng. Hãng tin Yonhap cho hay, ngày 23 và 24/6, hai ngôi sao này có mặt tại Grauman’s Chinese Theater ở Hollywood.

Lee Byung Hun được biết nhiều qua vai diễn trong những bộ phim như “The Good, the bad”, “The weird”, “G.I. Joe”, “A Bittersweet Life”. Mùa hè năm nay, bộ phim Hollywood mới nhất của anh là “G.I.Joe 2” cũng sẽ ra mắt. Trong khi đó, Ahn Sung Ki được xem là “bảo bối” của điện ảnh Hàn Quốc, với gần 100 bộ phim ông đã từng tham gia diễn xuất trong sự nghiệp điện ảnh hơn 50 năm.

Lee Byung Hun

Ahn Sung Ki

Trả lời phỏng vấn với báo chí Seoul, nam tài tử xứ Hàn Lee Byung Hun chia sẻ: “Tôi nhận được tin này khi đang thực hiện những cảnh quay tại Hoa Kỳ. Lúc đầu, tôi nghĩ rằng đó là một “trò đùa”, bởi nó thực sự nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi”.

Hương Mai (Theo THX)