Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Khánh Linh: “Tôi đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất”

10:45 | 06/11/2020

98 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Đây là giai đoạn mà tôi đang vui và hạnh phúc nhất khi được sống theo đúng những gì của một người trưởng thành, được sống đúng những gì mình thích, được hưởng thụ…”, nữ ca sĩ chia sẻ.

“Sự trưởng thành ở tôi là biết sống…”

Chia sẻ tại buổi ra mắt dự án “Khánh Linh’s journey” (Hành trình của Khánh Linh), “hoạ mi” Khánh Linh đằm thắm, viên mãn toát lên cuộc sống của người- phụ - nữ- đang- hạnh - phúc.

“Tôi tự chia cuộc sống của mình thành 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 là lúc tôi còn “ranh con”, đang đi học, mộng mơ, trong sáng, phấn đấu trong công việc. Giai đoạn 2 là lúc tôi có gia đình nhỏ nhưng chưa trưởng thành, còn nhiều khiếm khuyết và đã trả giá cho những điều đó. Tuy nhiên, giai đoạn đó cũng có cái hay để mình có giai đoạn thứ 3 này.

Khánh Linh: “Tôi đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất” - 1
Khánh Linh chia sẻ bản thân đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất.

Giai đoạn thứ 3 - hiện tại là giai đoạn mà tôi đang vui và hạnh phúc nhất khi được sống theo đúng những gì của một người trưởng thành, nhất là đối với phụ nữ, được hưởng thụ. Mỗi người quan niệm về sự hưởng thụ khác nhau. Với tôi, sự hưởng thụ là có người đồng hành cùng, đó là chồng và các con của mình. Quan trọng là mọi người thấy vui, thấy thích với việc được chiều nhau đấy, yêu thương nhau đấy.

Tôi nghĩ cũng có những hành trình trong cuộc đời, để có những giai đoạn tiếp nối. Hành trình giúp mình hiểu bản thân mình hơn. Có người đôi khi không hiểu mình khi thức dậy sẽ làm gì. Còn tôi đã hiểu một ngày thức dậy tôi sẽ làm gì. Con người tôi đã trở nên có kế hoạch hơn nhưng là kế hoạch cho hạnh phúc, chứ không phải kế hoạch để đạt đến những thứ vật chất nữa”, Khánh Linh chia sẻ.

Nữ ca sĩ bật mí về giai đoạn tiếp theo, cô hy vọng được cùng chồng nắm tay nhau đi lang thang khắp nơi, khắp mọi miền đất nước cũng như nhiều địa danh thế giới. “Trong cuộc sống mình phải sống cho mình, tất nhiên mình đã lo lắng cho người thân của mình rất nhiều rồi nhưng mình phải có đủ mọi tinh thần tốt nhất để chăm sóc cho người bạn đời, bạn đường của mình…”, cô nói.

Khánh Linh cũng chia sẻ về sự trưởng thành của người phụ nữ trong mình. “Với tôi, sự trưởng thành của người phụ nữ đấy là biết sống. Biết sống ở đây là thấy hạnh phúc hơn. Hạnh phúc đấy thể hiện rất rõ trong tiếng hát của mình. Tiếng hát của mình sẽ ấp áp hơn, đời hơn, không bay xa lắc ở đâu nữa, rất là gần gũi, nhưng không đánh mất đi bản chất vốn có. Đó là sự trưởng thành tôi muốn mọi người nhìn thấy ở mình”, giọng ca “Hoạ mi hót trong mưa” bộc bạch.

Khánh Linh: “Tôi đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất” - 2
“Với tôi, sự trưởng thành của người phụ nữ đấy là biết sống", cô nói.

“Ông xã có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của tôi”

Nói đến sự thay đổi của bản thân, Khánh Linh cho rằng sự thay đổi này có ảnh hưởng lớn từ ông xã, doanh nhân Trần Tùng.

“Tôi nghĩ với phụ nữ không có gì lớn hơn gia đình. Sự nghiệp đương nhiên phải có, nhưng lúc nào mình làm cũng được, đó là quan điểm của tôi. Tuy nhiên đời sống tinh thần của mình yên tâm, đúng nghĩa là có bờ vai, sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Nhờ có anh, tôi yên tâm sáng tạo. Nghệ sĩ không thể sống với tinh thần bấp bênh được: buồn quá không được, vui quá cũng không nên. Tôi cần sự cân bằng, bình ổn. Và tôi đang có điều đó”, Khánh Linh hạnh phúc nói.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô cảm thấy rất thoải mái khi sống tại nơi xa trung tâm Hà Nội: “Tôi sống ở Sài Đồng, Long Biên, cảm giác rất yên tĩnh. Mỗi buổi sáng thức dậy, tôi có thể nghe tiếng chim hót. Tôi được hưởng thụ sự yên tĩnh. Khi trở lại thành phố, mỗi sáng thức dậy chỉ thấy tiếng ồn…”

Trước đó, Khánh Linh từng chia sẻ về mối nhân duyên với ông xã: “Năm 31 tuổi, tôi gặp chồng tôi hiện tại. Anh đã đem lại cho tôi sự thoải mái và hạnh phúc, xua tan sự lạnh lùng, u tối ở tôi. Tôi bắt đầu tin tưởng, bắt đầu mở lòng, nói chuyện nhiều hơn và cuộc sống cũng trở nên bình thản, dịu dàng…”

Khánh Linh: “Tôi đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất” - 3
Khánh Linh có ông xã đồng hành trên mọi hành trình...

Theo chia sẻ của Khánh Linh, cô và ông xã đồng điệu về tâm hồn. Không chỉ là bờ vai vững vàng để cô dựa vào, Trần Tùng còn là người đàn ông biết chia sẻ việc nhà với vợ. “Chúng tôi phân chia nhau làm việc nhà. Chúng tôi hay đi với nhau, đi chợ, nấu ăn cũng làm cùng nhau. Chồng tôi là người nếu mở tủ lạnh ra thấy thiếu gì, anh ấy có thể chạy ra chợ mua tiếp, không nề hà…”, cô tiết lộ.

Theo Dân trí