Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hỗ trợ 1,9 triệu người dân tiếp cận, thụ hưởng nguồn nước sạch

14:05 | 31/03/2022

83 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau 7 năm chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được triển khai tại Việt Nam đã hỗ trợ hơn 1,9 triệu người dân được tiếp cận và thụ hưởng nguồn nước sạch từ các hoạt động chương trình.

Ngày 30/3, tại TP Hải Phòng, Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức Lễ phát động chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2022.

Hỗ trợ 1,9 triệu người dân tiếp cận, thụ hưởng nguồn nước sạch
Lễ phát động chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2022

Năm 2022, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” tiếp tục được tổ chức tại 15 trường tiểu học trên địa bàn TP Hải Phòng, TP Đà Nẵng và tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh các hoạt động giáo dục, trao tặng công trình lọc nước đã trở thành truyền thống điểm mới của chương trình năm nay là hoạt động bài tập về nhà trực tuyến - Homework Activity.

Ngay tại lễ khởi động “Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2022, Hội đồng đội Trung ương phối hợp với Suntory PepsiCo Việt Nam đã phát động cuộc thi Sáng tác truyện tranh với chủ đề “Hành trình cùng Mizu bảo vệ nguồn nước” trên quy mô toàn quốc.

Theo đó, cuộc thi sẽ được tổ chức cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 9, cùng sáng tạo ý tưởng nội dung câu chuyện về hành trình bảo vệ nguồn nước của Mizu. 3 kịch bản dự thi xuất sắc nhất sẽ được sử dụng để sản xuất thành phim hoạt hình, tiếp nối câu chuyện của 5 tập phim trong “Cuộc phiêu lưu của giọt nước Mizu” đã phát hành năm 2021.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao bảng tượng trưng hỗ trợ 19 công trình lọc nước cho 19 liên đội trên cả nước với tổng trị giá 1 tỷ 520 triệu đồng.

“Mizuiku” là sáng kiến giáo dục về bảo vệ nguồn nước được Tập đoàn Suntory triển khai tại Nhật Bản từ năm 2004. Bắt đầu từ năm 2015, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” đã chính thức được mở rộng thí điểm tại Việt Nam với mong muốn lan tỏa và đóng góp một cách thiết thực cho cộng đồng.

N.H

Thí điểm cây ATM cung cấp nước uống trực tiếp cho cụm dân cư, trường họcThí điểm cây ATM cung cấp nước uống trực tiếp cho cụm dân cư, trường học
Hà Nội chi 165 tỷ đồng hỗ trợ giá nước sạch cho người dânHà Nội chi 165 tỷ đồng hỗ trợ giá nước sạch cho người dân
Khẩn trương giảm giá nước sạch sinh hoạt cho người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19Khẩn trương giảm giá nước sạch sinh hoạt cho người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19
Nước sạch vẫn chưa đến được với trên 30 triệu người dân nông thônNước sạch vẫn chưa đến được với trên 30 triệu người dân nông thôn