Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Triệt phá 'động lắc' đất Cảng, tạm giữ 100 'dân bay'

07:49 | 04/09/2016

1,435 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an Hải Phòng lại bất ngờ đột kích triệt phá một tụ điểm ăn chơi tại quận Kiến An (Hải Phòng) tạm giữ 100 “dân chơi” đang phê ma túy.
,hai phong triet pha them dong lac tam giu 100 dan bay
Quán bar Gossip tại Kiến An, Hải Phòng vừa bị triệt phá

Rạng sáng ngày 3/9, Công an TP Hải Phòng bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar Gossip Club (địa chỉ: ngõ 16, đường Nguyễn Công Mỹ, phường Ngọc Sơn, quận Kiến An) phát hiện hàng trăm “dân chơi” đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa, nhiều người có biểu hiện “phê” ma túy. Sau nhiều giờ khám xét, khoảng 100 người đã được đưa về trụ sở Công an quận Kiến An để sàng lọc, phân loại.

Quá trình test ma túy diễn ra từ sáng tới tối ngày 3/9, sau đó một số ít “dân chơi” đã được ra về, số người ở lại trụ sở công an lên tới hàng chục người.

hai phong triet pha them dong lac tam giu 100 dan bay
Chỉ trong ít ngày Công an Hải Phòng liên tiếp triệt phá các tụ điểm tập trung nhiều tệ nạn xã hội (Ảnh minh họa)

Như vậy chỉ trong ít ngày, Công an Hải Phòng đã triệt phá được 2 tụ điểm ăn chơi, và là điểm nóng của các tệ nạn xã hội như ma túy, mại dâm.

Trước đó, vào ngày 31/8, Công an TP Hải Phòng cũng bất ngờ đột kích quán karaoke Long Quy (số 99 Cách Thượng, xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP Hải Phòng), và phát hiện hơn 40 thanh niên tại các phòng hát đang “bay”, trong phòng bày la liệt các dụng cụ để sử dụng các chất kích thích và ma tuý tổng hợp.

Hơn 40 “dân chơi” có biểu hiện dương tính với ma túy đã được đưa về Trung tâm Huấn luyện nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng để điều tra làm rõ.

Tiểu Bảo